5 kiểu đàn ông trăng hoa, thích ngoại tình, tuổi nào cũng thích trêu hoa ghẹo nguyệt

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có thói quen sau thường rất trăng hoa, thích ngoại tình, trêu đùa gái lạ. Vợ có chồng như thế này phải cẩn thận kẻo mất chồng.

1. Thích "thả tim" gái lạ

Không thiếu những người đàn ông dù đã có vợ con nhưng vẫn rất thích "thả tim" gái lạ. Hiện nay, trên mạng xã hội chủ yếu là những cô gái đẹp như tiên. Vì vậy, người đàn ông trăng hoa sẽ chẳng khó để tìm thấy những cô gái này. Nếu thấy chồng bạn có biểu hiện này thì bạn cần đề phòng, cảnh giác cao độ.

Loại đàn ông này còn thường ăn mặc rất lịch sự, ra dáng một người đàn ông thành đạt, trông rất đứng đắn. Tuy nhiên, dù vẻ ngoài có tinh tế đến đâu, anh ta cũng chỉ thêm phụ nữ làm bạn và chờ cơ hội để tung đòn khiêu khích, tán tỉnh chứ không dành cho cô ấy tình cảm chân thành.

2

2. Thường chat chit rất khuya

Một số đàn ông thích trò chuyện với người khác phái mọi lúc, đặc biệt là vào nửa đêm, có thể họ sẽ buông lời trêu chọc trong khi tán gẫu, thích pha trò không rõ ràng.

Thực ra, họ không thực sự yêu mà chỉ là đang giết thời gian. Khi mất ngủ thì tốt hơn hết là nên tìm một cô gái để trò chuyện cho bớt buồn chán. Nếu cô ấy tin vào những lời đường mật, coi như họ đã một mũi tên trúng hai đích rồi. Loại đàn ông này căn bản không có tinh thần trách nhiệm. Họ trò chuyện với phụ nữ bất kể giờ giấc, chỉ quan tâm đến bản thân, và nội tâm không trong sáng.

3. Thích tiếp xúc thân mật với bạn khác giới

Những người đàn ông thích "săn" phụ nữ thường rất thích ngụy trang, anh ta có ngoại hình chỉn chu, sau đó thường xuyên lui tới chốn đông người để gặp gỡ và kết giao với phụ nữ xinh đẹp.

Điện thoại di động của họ thường lưu trữ rất nhiều thông tin liên lạc với người khác giới, có thể còn chứa nhiều hình ảnh của phụ nữ, vì họ đã có những mối quan hệ mập mờ.

Vì vậy, phụ nữ không nên dễ dãi kết bạn với người khác giới bên ngoài. Khi gặp một người đàn ông đến làm quen với mình, nên lý trí, tốt nhất không nên để lại thông tin liên hệ.

3

4. Phụ thuộc kinh tế vào vợ

Trong khi những người vợ hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào chồng ít có khả năng ngoại tình, thì theo một nghiên cứu của Hiệp hội Xã hội học Mỹ, những ông chồng hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào vợ phần lớn sẽ ngoại tình.

Các nhà nghiên cứu cho rằng những người đàn ông kết hôn với phụ nữ có kinh tế thường cảm thấy bị lép vế trước vợ, cảm thấy vai trò nam giới mình bị đe dọa, vì thế, họ ngoại tình như một cách để lấy lại sự cân bằng.

5. Bước vào độ tuổi có đuôi 9

Những người đàn ông ở giai đoạn cuối của chu kỳ một thập kỷ trong đời người, ví dụ ở độ tuổi 29, 39, 49, 59 có nguy cơ ngoại tình cao hơn hẳn ở các độ tuổi khác.

Đây là kết quả của một phân tích dữ liệu của các nhà nghiên cứu Mỹ với hơn 8 triệu người. Các nhà nghiên cứu cho rằng, những người đàn ông ở độ tuổi đuôi 9 này thường dễ có những quyết định điên rồ, nhạy cảm và dễ bị tấn công nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link