Phụ nữ làm gì nghề gì ngoại tình, "cắm sừng" chồng nhất?

( PHUNUTODAY ) - Việc phụ nữ ra ngoài cặp kè, bồ bịch với đàn ông bên ngoài có liên quan đến nghề nghiệp mà cô ấy làm hay không?

Mới đây, một trang web hẹn hò giúp đàn ông và phụ nữ có mối quan hệ ngoài luồng đã thực hiện 1 cuộc khảo sát. Kết quả là 65% đàn ông thú nhận họ ngoại tình ở công sở. 85% đàn ông cho biết họ cũng muốn đổi gió để đời sống công sở thú vị, mới mẻ hơn.

Hãy giữ cái đầu lạnh khi bạn xem toàn bộ danh sách dưới đây. Nếu nghề nghiệp của vợ bạn được liệt kê, điều đó không có nghĩa là vợ bạn chắc chắn ngoại tình. Lựa chọn có ngoại tình hay không liên quan đến nhiều yếu tố vượt ra ngoài phạm vi sinh học. Một vài trong số những yếu tố này là giá trị đạo đức, quan điểm về lòng chung thủy và thậm chí cả sức mạnh ý chí. Vậy phụ nữ làm nghề gì dễ ngoại tình nhất? Hãy tham khảo nhé!

Nhân viên văn phòng

Tại môi trường công sở, phụ nữ và đàn ông đều thành đạt, giỏi chuyên môn, quyền lực, vẻ ngoài bắt mắt. Chính vì vậy, họ thường hấp dẫn nhau và làm nảy sinh những chuyện tình cảm ngoài luồng.

14

Nhân viên tiếp thị

Làm việc trong nghề môi giới tiếp thị, phụ nữ buộc phải tiếp xúc với nhiều khách hàng xảy ra ở mọi nơi, kể cả công sở, quán cafe, thậm chí tại nhà riêng. Điều đó khiến người ta nhiều khi cảm thấy rung động trước những lời tán tỉnh của những người đàn ông đa tình. Không những thế, họ còn phải cố chiều lòng khách hàng, bởi vậy, khả năng nảy sinh tình cảm với khách hàng là rất cao.

Y tế

Y tế là lĩnh vực hàng đầu về những người phụ nữ không chủng thủy, với 23% người dùng trong lĩnh vực đó. Điều thú vị là chỉ có 5% đàn ông làm ngành y vào web hẹn hò để tìm kiếm bạn tình.

Thư ký

Vì đặc thù công việc, những người phụ nữ làm trợ lý giám đốc ngày nào cũng phải kè kè cạnh sếp như hình với bóng. Vì vậy, việc sếp và thư ký thường xuyên nhắn tin, gọi điện trao đổi công việc khiến họ dễ rung động trước đối phương. Nhiều khi, thư ký làm việc lâu năm còn nắm rõ từng thói quen nhỏ của sếp nên họ làm gì cũng vừa ý lãnh đạo. 

Lâu dần, trong mắt vị giám đốc, họ không chỉ đơn thuần là thư ký mà còn như một người vợ hai đảm đang; tháo vát vậy. Và khi được sếp quyền cao chức trọng ngả vòng tay ra đón vào lòng; hiếm người phụ nữ nào lại từ chối được "mật ngọt" ấy.

di-cong-tac-gap-vo-cu-ru-vao-khach-san-on-chuyen-sang-ra-toi-te-dai-nhin-ben-goi-column201708061407441-1645006639-819-width640height427

Tiếp viên hàng không

Những năm trở lại đây, xếp sau ngành giải trí, phụ nữ làm tiếp viên hàng không bị đánh giá là có nguy cơ ngoại tình cao. Thứ nhất, để được tuyển vào vị trí này; họ đều là những người có nhan sắc, hình thể cân đối, đẹp đẽ; biết ngoại ngữ ở trình độ khá trở lên. Tiếp đó, vì tính chất công việc hay phải bay trong nước; ngoài nước nên họ thường xuyên phải xa nhà.

Giáo viên

Môi trường làm việc áp lực khiến nhiều người giáo viên ngoại tình để giải tỏa những khó khăn trong cảm xúc của bản thân. Chính vì vậy, không thiếu những giáo viên ngoại tình với đàn ông kém tuổi hoặc lớn tuổi hơn mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link