Đàn ông tốt hay lăng nhăng khác nhau ở 3 chữ này, phụ nữ đã biết chưa?

( PHUNUTODAY ) - Không muốn hôn nhân ngập trong nước mắt, sự vô tâm thì phụ nữ hãy biết phân biệt giữa đàn ông tốt và đàn ông chưa tốt.

Một người đàn ông tốt không phải lúc nào nuông chiều, cũng không phải giỏi hứa. Mà chính là người đáng tin cậy. Bởi sự tin cậy chính là nguồn gốc của chung thủy, hạnh phúc trong hôn nhân.

Không bao giờ mập mờ với bất cứ chuyện gì

Người đàn ông trăng hoa thì lúc nào ôm lấy điện thoại, bởi trong đó giữ nhiều bí mật của họ. Nhưng người đàn ông chung thủy thì ngược lại, dù có người gọi đến, anh ấy sẵn sàng nghe trước mặt vợ mà không cần phải đắn đo. Nhất là họ sẽ không cài mật khẩu vì sợ vợ lục lọi điện thoại của mình. Đàn ông có trách nhiệm chính là lúc nào đi đâu họ cũng sẽ bảo với vợ một tiếng chứ không giấu diếm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Luôn cố gắng để vợ không phải lo chuyện kinh tế

Người đàn ông lúc độc thân có thể thoải mái, ăn tiêu không suy nghĩ. Nhưng lúc đã kết hôn, sinh con thì họ có nhiều áp lực vô cùng. Nhiều người đàn ông vì khó khăn mà chẳng yêu thương vợ, thậm chí còn quát mắng. Nhưng nếu người đàn ông yêu vợ thật lòng thì họ lúc nào cố gắng để kiếm tiền lo toan cho vợ con. Họ không muốn vợ phải vất vả, đau khổ. Họ thà làm hết mọi việc để vợ được nghỉ ngơi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Luôn giữ lời hứa

Người đàn ông đáng tin cậy chính là khi đã nói ra điều gì, hứa hẹn với vợ điều gì thì chắc chắn sẽ không nói suông mà thực hiện đến cùng. Mỗi lời hứa thì anh ấy đều đảm bảo sẽ thực hiện chúng, luôn khiến cho vợ tin tưởng chứ không thất vọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông chung thủy

Người đàn ông đáng tin cậy chính là người không khiến vợ phải thoải mái, không bao giờ phải nghi ngờ hay ghen tuông. Lúc nào họ biết cách giữ khoảng cách và từ chối những cám dỗ bên ngoài để chung thủy một lòng một dạ với vợ con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link