Chỉ cần thiếu thốn 1 thứ này phụ nữ đã muốn ngoại tình, bất kể tuổi nào cũng cặp kè trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường sống vì gia đình nhiều hơn là đàn ông. Lúc độc thân họ có thể vô tư, thoải mái. Nhưng đã kết hôn thì họ không cho phép mình làm điều đó. Họ sống hi sinh và đôi lúc cam chịu.

Việc ngoại tình vốn dĩ không phân chia đàn ông hay đàn bà. Không phải chỉ mình đàn ông mới trăng hoa, nhiều người phụ nữ cũng rất lẳng lơ, dù có gia đình vẫn tơ tưởng ngoại tình bên ngoài.

Nếu như đàn ông có xu hướng ngoại tình vì do ham muốn thúc đẩy thì đàn bà ngoại tình là bởi cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Muốn tìm người đàn ông khác để bồi đắp cho mình.

Phụ nữ thường sống vì gia đình nhiều hơn là đàn ông. Lúc độc thân họ có thể vô tư, thoải mái. Nhưng đã kết hôn thì họ không cho phép mình làm điều đó. Họ sống hi sinh và đôi lúc cam chịu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nhưng thời nay phụ nữ ngày càng ngoại tình cao. Theo các chuyên gia thì hả năng phụ nữ ngoại tình có mối quan hệ mật thiết với tuổi tác, bởi vì tuổi tác quyết định giai đoạn cuộc đời của người phụ nữ, có một số giai đoạn cuộc đời quả thực rất dễ “ngoại tình”. Vậy phụ nữ ở độ tuổi nào thường có tỷ lệ ngoại tình cao?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trước hết chúng ta cần hiểu rõ nhu cầu của phụ nữ ngoại tình là gì. Phụ nữ là sinh vật thiên về tình cảm hơn là lý trí, vì vậy trong đời sống tình cảm, phụ nữ muốn được quan tâm nhiều hơn. Nếu người đàn ông không đáp ứng được nhu cầu của phụ nữ về mặt này thì rất dễ dẫn đến ngoại tình.

Ở độ tuổi 24 - 30. Nhiều người phụ nữ cũng đã kết hôn được nhiều năm, có con cái đủ đầy. Khi áp lực nhiều thì vợ chồng sẽ thường xuyên cãi vã, từ đó mà vợ chồng dễ ngoại tình với nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mặt khác thời điểm này cũng là phụ nữ vất vả, họ phải chăm sóc con cái, đi làm việc, lo toan việc nhà. Thế nên họ muốn tìm người hiểu mình. Đa số người chồng lúc này thì đi làm không còn tình cảm, quan tâm như khi còn yêu nên phụ nữ càng chán chồng.

Đến độ tuổi trên 35 thì con cái đã lớn, chồng bận rộn công việc nên phụ nữ càng muốn có đàn ông khác quan tâm.

Ngoài nhu cầu sinh lý thì phụ nữ sau tuổi 30 nếu không được chồng đáp ứng thì họ sẽ ngoại tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link