Đàn ông trung niên thừa nhận bị thu hút vởi 3 kiểu phụ nữ này

09:30, Thứ bảy 29/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Con người trải qua vô vàn thứ ở tuổi trung niên, gánh nặng hàng ngày, cơm áo gạo tiền. Thế nên khi ở tuổi này có chút thành tựu thì họ muốn chiều chuộng bản thân mình hơn.

Người phụ nữ dịu dàng cùng tuổi

Đa phần thì đàn ông đều thích nét dịu dàng, nhẹ nhàng của người phụ nữ. Kể cả là anh ta có bị thu hút bởi cô gái cá tính khi lấy làm vợ cũng sẽ khao khát được sự nhẹ nhàng từ trong lời nói.

Dịu dàng của người phụ nữ chính là điều đàn ông thích nhất. Đặc biệt là trước đó anh ta ở trong một cuộc hôn nhân với cô vợ mạnh mẽ, nữ cường thì đến giai đoạn này anh ta lại thích kiểu phụ nữ nhẹ nhàng.

Thế nên thực tế mới có những cuộc ngoại tình mà người thứ 3 kém sắc hơn vợ đàn ông vẫn thích. Phụ nữ ở tuổi trung niên cực kỳ dịu dàng, khiến đàn ông mê như điếu đổ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những cô gái trẻ mạnh mẽ

Khi con người đến tuổi trung niên, họ mới có thể cảm nhận được rõ ràng năm tháng thật sự đi qua quá nhanh.

Thế nên những người đàn ông trung niên sẽ thích những cô gái năng động trẻ trung, dễ đưa họ trở lại những năm tháng thanh xuân năng động.Các cô gái trẻ có thể mang lại cho họ niềm đam mê, sức sống khiến họ phấn khích hơn, tươi vui hơn và cảm thấy yêu đời hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Con người trải qua vô vàn thứ ở tuổi trung niên, gánh nặng hàng ngày, cơm áo gạo tiền. Thế nên khi ở tuổi này có chút thành tựu thì họ muốn chiều chuộng bản thân mình hơn.

Phụ nữ đơn thân hoặc đang có hôn nhân không hạnh phúc

Đàn ông trung niên ở giai đoạn này tương đối chiếm ưu thế so với người trẻ. Nhiều phụ nữ thích sự nam tính, chín muồi của đàn ông tuổi này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông trung niên ngoài yêu bằng mắt còn nhiều yếu tố khác. Song họ bớt cảm tính, nông nổi và bồng bột trong chuyện chọn 1 đối tượng.

Đàn ông tuổi này có thể vẫn còn độc thân hoặc đổ hôn nhân thì họ sẽ có sự lựa chọn tỉnh táo hơn. Họ rất thích những cuộc tình ngoài luồng và anh ta sẽ chọn một đối tượng nào đó mà anh ta thích.

Những người phụ nữ đang làm mẹ đơn thân hoặc sống cuộc hôn nhân không hạnh phúc sẽ là đối tượng mà đàn ông trung niên ngắm tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt