4 nét tướng trên khuôn mặt người phụ nữ cho biết số phận tương lai nghèo khổ, long đong vất vả

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu nét tướng dưới đây cả đời ít được an nhàn về thể xác và tinh thần.

Phụ nữ mũi lệch, không thẳng

Những người phụ nữ sở hữu tướng mũi này thường là người không thật thà. Đôi khi họ không tự làm chủ được hành vi của mình, thường hành động vượt xa quy chuẩn mực của mọi người. Những người phụ nữ này họ rất dễ bị vật chất làm lu mờ ý chí. Có được đồng tiền trong tay thì họ sẽ vung tay quá trớn khiến cho cuộc sống của họ lúc nào cũng khó khăn vất vả

Phụ nữ cằm thu vào trong

Theo tử vi những con người này thường là người có cuộc sống vất vả long đong trong đời sông tình cảm. Ngoài ra, nếu cằm nhỏ, lại lõm vào phía trong trông giống như không có cằm thì người này khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra luôn phải lo lắng cho người khác, cả cuộc đời vất vả.

Mũi lệch tướng khổ

Mũi lệch tướng khổ

Phụ nữ có khóe miệng hướng xuống

Theo tướng phong thủy thì những người phụ nữ có tướng khóe miệng hướng xuống dưới không vật vả tiền bạc cũng vất vả tinfhh duyên. Tướng miệng thuyền úp tức là miệng cuộc sống nghèo khổ, luôn lo lắng về chuyện cái ăn cái mặc. Không những vậy, người phụ nữ này cũng không được may mắn cho lắm, thường xuyên gặp phải tai nạn, rủi ro.

Phụ nữ có miệng nếp nhăn

Với những người phụ nữ sở hữu một tướng miệng nếp nhăn hay còn gọi là miệng túi vải, có đặc điểm là hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc, thì cuộc sống luôn gặp nhiều sóng gió vất vả.

Tướng miệng thuyền úp số khổ

Tướng miệng thuyền úp số khổ

Thông thường những người có miệng này kết hôn và có con muộn. Thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó sống côi cút một mình.

 * Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn