Dàn sao nữ sành điệu bậc nhất lăng xê những chiếc quần jeans cắt xẻ, màu mè độc lạ

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao nữ sành điệu sau không chiếc quần jeans cơ bản được “là chính mình” mà biến tấu vô cùng lạ mắt.

Với gu thời trang chỉ từ táo bạo đến ngoài sức tưởng tượng trở lên, quần jeans basick không còn được các ngôi sao đình đám như Rihanna, Kim K, Julia Fox hay Jennie,… diện nữa. Họ đã bắt đầu lăng xê loạt kiểu quần mới lạ, đầy phong cách. Bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng “makeover” chiếc quần jeans quen thuộc từ các nhân vật dẫn đầu xu hướng này. 

ÁO BRA NGẪU HỨNG MIX CÙNG QUẦN JEANS CẠP TRỄ

Cô nàng Julia Fox diện một bộ trang phục đậm chất Y2K với áo bra siêu ngắn được cắt ra từ lưng quần và một chiếc quần jeans cạp trễ khoe trọn vòng eo quyến rũ. Niềm đam mê bất tận với đồ denim của cô còn được thể hiện qua những bộ cánh nguyên cây denim-on-denim. Đến cả phụ kiện như túi và giày cũng được bọc denim, thắt nút hai ống quần và may thêm khóa kéo để biến thành “túi ba gang”. 

Empty

QUẦN JEANS ĐÚNG CHUẨN Y2K 

Dua Lipa thường có thêm nét vẽ sắc màu và các hình in hoa sống động. Đôi khi cô nàng cũng “đổi gió” bằng những chiếc quần jeans “chắp vá” mang đầy hơi thở hoài niệm. Để hoàn thiện bản phối, Dua Lipa thường kết hợp thêm croptop hay các loại áo ống đúng chuẩn phong cách thời trang thập niên 2000s.

Empty

CÔNG THỨC CUSTOM 

Mẹ bầu Rihanna cũng sở hữu một kho tàng những chiếc quần jeans được custom lộng lẫy. Nữ ngôi sao từng khuấy đảo làng thời trang bằng chiếc quần jeans đính lông vũ “sang chảnh”. Phong cách cắt xé cũng được Riri tận dụng để gây ấn tượng.

Empty

QUẦN JEANS CẮT XÉ

Kim “hô biến” quần jeans thành croptop. Tuy nhiên, nếu tình cũ Ye lăng xê thiết kế cạp trễ thì vợ cũ nam rapper lại ưu tiên thiết kế cạp cao ôm sát, dễ dàng tôn lên tất cả đường cong siêu thực. Với phong cách thời trang táo bạo và đầy quyến rũ, Kim K không thể nào bỏ qua trò xé vải từ đầu đến cuối.

kim-k-quan-cat-xe

NHỮNG VƯỜN HOA NGHỆ THUẬT 

Bella Hadid “phải lòng” những hoạ tiết in hoa phóng đại trên phông nền denim. Hiệu ứng chắp vải đôi khi cũng xuất hiện trong một vài bản phối quần jeans của cô nàng. Đây đều là những thiết kế vẽ tay trực tiếp bằng màu nước của thương hiệu thời trang vintage và custom đình đám.

bella-hadid-custom-quan-jean-scaled

QUẦN JEANS HỌA TIẾT PHIM HOẠT HÌNH 

BLACKPINK Jennie thì lựa chọn phiên bản custom với những họa tiết graffity mang nhiều hơi thở đường phố. Cô nàng ưu ái jeans quần ống rộng, bootcut với hình in hoạt hình, khâu thêm một vài chiếc sticker màu sắc. 

Empty

Mỗi người đẹp đều chọn cho mình một kiểu quần jeans lạ mắt khác nhau và tạo ra những hiệu ứng mới lạ được giới trẻ vô cùng yêu thích. Đây chắc chắn là nguồn cảm hứng vô tận cho các nàng yêu thích sự cá tính.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link