Showbiz 23/4: Rầm rộ thông tin đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần, Matt Liu bế bổng Hương Giang xuống xe gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại vẫn chưa rõ độ chính xác của thông tin này nhưng netizen đang rất háo hức chờ đợi.

ntv

Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu, Ngô Thanh Vân và Huy Trần cuối cùng cũng xác nhận sẽ về chung 1 nhà. Mới đây, MXH bỗng rầm rộ loạt tin đáng ngờ. Theo đó, rất nhiều fanpage cho biết Ngô Thanh Vân và Huy Trần xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/5 này tại Đà Nẵng. Hiện tại vẫn chưa rõ độ chính xác của thông tin này nhưng netizen đang rất háo hức chờ đợi ngày nàng "đả nữ" của Vbiz lên xe hoa.

matt-liu-be-bong-huong-giang-xuong-xe-nang-hau-om-hon-ban-trai-cuc-tinh-2-ngoisaovn-w1129-h689

Tối 22/4, một đoạn clip được cư dân mạng quay lại khiến ai nấy choáng ngợp vì sự tình tứ của Hương Giang và Matt Liu bất chấp không gian thời gian. Khi xe đưa Hương Giang đến địa điểm diễn ra sự kiện, Matt Liu đã chờ sẵn để đỡ người yêu. Vì Hương Giang xuống xe khó khăn, Matt Liu đã bế bổng bạn gái xinh đẹp xuống xe. Sau đó, cả hai thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ.

2e094d6916d7d88981c6-ngoisaovn-w1170-h1560

Mới đây, diễn viên Việt Anh gây chú ý khi đăng ảnh con và nhắc nhở vợ cũ về tình trạng tăng cân quá đà của nhóc tì nhà mình: "Thật sự là không thể để tình trạng tăng cân mất kiểm soát thế này nhé, trả lại ngay vẻ đẹp trai cho Đậu nhé!" và không quên tag thẳng tên vợ cũ vào bài đăng. Dưới bài đăng của anh, Hương Trần cũng nhanh chóng thanh minh: "Có mỗi niềm đam mê bất tận là ăn thôi bố". Vài phút sau đó, nam diễn viên cũng đáp lời: "Phanh bớt nhé, mất hết nét của Đậu". 

dl

Xuất hiện tại sự kiện tại show thực tế của Hương Giang, Diệp Lâm Anh gây chú ý với nhan sắc thách thức camera thường. Điều gây chú ý là sau khi sự kiện kết thúc, Diệp Lâm Anh đã bị "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc được trai trẻ hộ tống lên xe ra về. Trên đoạn đường di chuyển đến xế xịn, cựu người mẫu được chăm sóc khá kỹ lưỡng. Cả hai có giây phút trò chuyện, người này còn có hành động tinh tế khi che chắn cho Diệp Lâm Anh tránh khỏi va chạm khi lên xe. Vẫn chưa biết danh tính của trai trẻ tháp tùng Diệp Lâm Anh là ai nhưng khoảnh khắc trên khiến netizen bàn tán không ngớt.

kiml

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh trong chuyến du lịch nước ngoài. Cô ôm chặt Kim Lý, gương mặt cười rạng rỡ, lộ rõ vẻ hạnh phúc. Nữ ca sĩ còn thủ thỉ tâm sự với chồng: "Lại thèm đi anh ơi". Dù đã bên nhau mấy năm và trở thành bố mẹ bỉm sữa nhưng vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lúc nào cũng ngọt ngào như vợ chồng son.

ky-duyen-rai-thinh-trong-dem-sinh-nhat-minh-trieu-tuyen-bo-tang-han-mon-qua-quy-gia-nay-2-ngoisaovn-w1528-h2048

Kỳ Duyên đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 34 của Minh Triệu. Mọi thứ được Kỳ Duyên và hội bạn thân chuẩn bị tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Nàng hậu viết: "Quà sinh nhật gửi tặng trái tim ấm áp này được hông?" và tag thẳng tên Facebook của Minh Triệu vào. Hình ảnh kề vai tựa má, ôm sát rạt của cặp đôi với cách tạo dáng siêu cute. Ai nấy phấn khích vì Hoa hậu Việt Nam 2014 công khai đòi tặng cả con tim cho nàng siêu mẫu. Thuyền tình này "ship" quả không uổng công tẹo nào.

278720467_3287502211517609_2961988618916651018_n-ngoisaovn-w620-h624 (1)

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Itspageantstimes đã bất ngờ tung ra BXH dự đoán Top 10 cô gái sẽ đi sâu tại Hoa hậu Quốc tế 2022. Chuyên trang này nhận định đại diện đến từ Philippines sẽ đăng quang tại cuộc thi năm nay. Về phía đại diện Việt Nam, Á hậu Phương Anh cũng được dự đoán sẽ in-top 10 và thứ hạng là 8.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link