Son Ye Jin diện blazer với quần jeans đơn giản nhưng vẫn khéo hack dáng đỉnh nhờ phụ kiện này

( PHUNUTODAY ) - Xỏ chân trong những đôi sandals như vậy tự nhiên bạn cũng thấy đôi chân mình thon dài hơn hẳn bình thường đấy.

Blazer chính là chiếc áo mà mọi cô nàng đều có sẵn trong tủ đồ, dù là mùa nào cũng có thể diện để nâng tầm phong cách. Với mỗi độ tuổi, mỗi vóc dáng lại cần một chiêu mix blazer tôn dáng nhất. Đó chính là lý do vì sao mà ngay cả chị đẹp Son Ye Jin mê diện blazer bất kể sự kiện hay street style đơn thuần.

2

Hãy thử học theo cách của Son Ye Jin, kết hợp cùng một đôi sandals quai mảnh, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về khả năng hack dáng, và vẻ thời thượng sang chảnh đấy.

sandal1

Những đôi sandals quai mảnh nhẹ nhàng mảnh mai luôn mang đến nét thanh lịch nữ tính tuyệt đối cho set đồ blazer + jeans. Chẳng cần đến những đôi cao lênh khênh, đôi khi chỉ cần 3 - 5cm thôi cũng khiến cả set đồ thanh thoát, yêu kiều hơn nhiều.

3

Nếu như sneakers mang đến nét năng động, cá tính thì một đôi sandals quai mảnh kết hợp cùng cặp đôi blazer + jeans lại nâng tầm set đồ sang chảnh, thời thượng hơn bội phần. Chi tiết quai mảnh để lộ đôi chân nhỏ xinh thon gọn, hack dáng hơn rất nhiều. 

6

Chiếc quần jeans thoải mái, có phần phá cách của bạn sẽ cần đến một đôi sandals mảnh mai để trở nên tinh tế, chỉn chu phù hợp hơn khi tới sở làm mỗi ngày. Sandals quai mảnh chính là món đồ để mọi cô nàng 30+ đều có thể thanh lịch, tinh tế và hack dáng khéo léo như Son Ye Jin.

quaimnh

Những đôi sandals quai mảnh nhẹ nhàng thanh thoát luôn mang đến nét thanh lịch nữ tính tuyệt đối cho set đồ blazer + jeans. Hot trend của năm nay vẫn là những đôi sandals mũi vuông với phần quai dây xiên chéo hay quai ngang cực kỳ hút mắt. Chẳng cần đến những đôi cao lênh khênh, đôi khi chỉ cần 3 - 5cm thôi cũng khiến cả set đồ thanh thoát, yêu kiều hơn nhiều. 

Những đôi dép lê, sandals có phần quai mỏng và đơn giản nhìn chân bao giờ cũng thanh thoát hơn. Đi những đôi quai cầu kỳ dày dặn nhìn chân vẫn béo tròn nên tốt nhất nàng chân to càng nên tránh xa những thiết kế như vậy. Nếu bạn vẫn thích những đôi có thiết kế quai da dày dặn hãy chọn đôi cao gót khoảng 3 - 5cm. Dù chọn cao gót thì hiệu ứng tôn chân vẫn không thể bằng một đôi quai mảnh tối giản. Nên nếu có thể hãy tiết chế phần quai dép một chút sẽ hữu ích hơn cho đôi chân to của bạn.

Những thiết kế mũi nhọn tạo hiệu ứng chân thon dài trong khi mũi vuông lại thiên về nét vintage hoài niệm cho nàng công sở. Đây cũng là thiết kế được nhiều chị em ưu ái nhất là với các nàng yêu thích sự thanh lịch. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link