Dàn sao nữ showbiz Việt gây sốc ám chỉ bạn đời ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Cùng là những tên tuổi đình đám trong showbiz Việt, từng đăng tải dòng trạng thái ám chỉ bạn đời ngoại tình nhưng nhiều nghệ sĩ chưa từng lên tiếng khẳng định cũng như phủ nhận.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2012, cặp đôi đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ người hâm mộ. Tuy nhiên niềm hạnh phúc không trọn vẹn, vào khoảng tháng 10/2018, thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy công khai ly hôn xôn xao trong cộng đồng mạng. Sự tan vỡ của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã khiến người hâm mộ vô cùng xót xa cho mối tình dài gần 1 thập kỷ này.

ngoai-tinh-pntd5

Ngay sau đó trên một số page kín về showbiz Việt bỗng xuất hiện tin đồn cặp đôi tan vỡ vì có sự xuất hiện của người thứ 3 và chính Phạm Quỳnh Anh đã ẩn ý xác nhận nguồn tin này. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác. Nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn chuyện để giữ sự bình yên cho các con. Quỳnh Anh không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương. Vì thế, Quỳnh Anh mong rằng các bạn sẽ không tiếp tục đưa tin về chuyện này nữa".

ngoai-tinh-pntd6

Thu Quỳnh - Chí Nhân

Thu Quỳnh - Chí Nhân bén duyên và chính thức về chung một nhà khi nảy sinh tình cảm sau bộ phim "Sống cùng lịch sử". Sóng gió bắt đầu xảy ra khi loạt hình ảnh tình tứ của Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ bị rò rỉ, lan truyền đến chóng mặt trên mạng xã hội. Theo đó nghi án Minh Hà chính là người thứ ba khiến cặp đôi tan vỡ tình cảm bắt đầu được dấy lên.

ngoai-tinh-pntd4

Sau những ồn ào ngoại tình của nam diễn viên, cặp đôi quyết định ly hôn đồng thời Thu Quỳnh cũng nhận được quyền nuôi con. Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại thì vào tháng 12/2018, Chí Nhân tố Thu Quỳnh giả tạo. Sau đấy một khoảng thời gian, Thu Quỳnh mượn hình ảnh Vũ "Về nhà đi con" ngoại tình bỏ mặc Thư để nhắc lại chuyện năm xưa. Hành động này của nữ diễn viên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

ngoai-tinh-pntd3

Elly Trần và chồng

Thời gian gần đây, "mẹ hai con" Elly Trần đã khiến cộng đồng mạng hoang mang khi liên tục đăng chia sẻ ẩn ý về chuyện đàn ông ngoại tình và tâm trạng bất ổn. Thông qua những dòng trạng thái được người đẹp chia sẻ, nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ có thể mối quan hệ của Elly Trần và ông xã đang rạn nứt.

Empty
Empty

Không dừng lại ở đó, trong đoạn video được người đẹp đăng tải cho thấy Elly Trần có dấu hiệu bất ổn, lo sợ mình bị trầm cảm, còn khóc nức nở giữa thời điểm nghi bị chồng cắm sừng. Đồng thời, mượn lời bé Mộc Trà, Elly bày tỏ: "Mỗi đêm Mami mình vẫn thủ thỉ là cuộc đời sóng gió lắm nhưng để đổi lấy nụ cười lành lặn trên môi tụi mình gì Mami cũng sẽ chịu làm và dám làm hết. Tụi mình nghe thì không hiểu gì hết trơn, mà thôi kệ đi cứ được Mami dẫn đi chơi là tụi mình vui rồi nè".

ngoai-tinh-pntd
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn