Dàn sao Việt thăng hạng nhan sắc sau khi chỉnh sửa chi tiết này ở đôi mắt

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy dù chỉ thay đổi một chút trên gương mặt cũng đủ giúp các sao nổi bật, thăng hạng hẳn.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà có được gương mặt nhỏ gọn, đường nét hài hòa và lôi cuốn mọi ánh nhìn. Hiện tại người đẹp càng đạt tới đẳng cấp thượng thừa về nhan sắc vì lúc nào xuất hiện cũng nhận "mưa lời khen".

Empty

Thế nhưng ít ai để ý rằng nàng hậu trẻ này từng bị cận thị và nay cô nàng đã xóa cận, không còn đeo cặp kính dày cộp khi xưa nữa. Được biết, khi chuẩn bị tới với cuộc thi Miss World 2021, nàng hậu mới quyết định sẽ đi mổ cận.

Empty

Khả Ngân

Ngoài năng lực, vẻ đẹp rạng ngời của nữ diễn viên cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Cô nàng ngày càng thăng hạng, xinh như hoa như ngọc và quyến rũ trong mỗi hình ảnh được đăng tải.

Empty

Để có được vẻ đẹp không tì vết hiện tại nữ diễn viên 11 Tháng 5 Ngày đã rời bỏ cặp kính cận đã gắn bó với cô thời gian dài. Trước kia Khả Ngân thường xuyên đeo kính nên có lẽ visual chưa thực sự sắc sảo. Hiện tại cô nàng tự tin khoe đôi mắt to tròn, long lanh cùng đường nét nổi bật trên gương mặt.

Empty

Mai Phương Thúy

Vì đeo kính gọng đen nên ít nhiều khi đăng quang, Mai Phương Thúy cũng không thể khoe triệt để nhan sắc vốn có. Mãi cho tới khi người đẹp can thiệp các phương pháp mổ cận cô nàng mới gây ấn tượng mạnh mẽ về visual. Hiện tại Mai Phương Thúy ngày càng sắc sảo và quyến rũ.

Empty
Empty

"Cửa sổ tâm hồn" của Mai Phương Thúy cuốn hút, long lanh thời điểm hiện tại khi đã mổ cận. 

MONO 

Thời gian gần đây visual của MONO chính là chủ đề thu hút sự chú ý của cực nhiều khán giả. Anh chàng ngày càng thăng hạng về khoản nhan sắc so với trước kia, thậm chí còn khoe luôn mặt mộc thách thức camera thường. 

Empty

Đặc biệt, nhiều người tinh ý nhận ra rằng một trong những yếu tố giúp MONO lên hương chính là anh chàng đã tháo bỏ kính mắt cận. Trước đây MONO đã gắn liền với cặp mắt kính màu đen. Sau khi tháo lớp kính cận và khoe trọn đường nét ấn tượng, hài hòa trên gương mặt, MONO càng điển trai hơn.

Empty

Sau khi xóa cận các sao Việt đều lên hương hơn so với quá khứ. Có thể thấy dù chỉ thay đổi một chút trên gương mặt cũng đủ giúp các sao nổi bật, thăng hạng hẳn. Tuy nhiên đối với bất kỳ ai bên cạnh việc để có được đôi mắt tỏa sáng, không bị lộ khuyết điểm cũng cần phải có sự chăm sóc cẩn thận, đặc biệt là vùng da mắt. 

Hãy massage phần dưới của mắt nếu như không muốn da chảy sệ và xấu xí. Bạn đặt ba ngón tay: trỏ, giữa, áp út vào dưới mắt và massage nhẹ nhàng mỗi ngày. Bạn cũng cần sử dụng các sản phẩm tẩy da chết chất lượng để loại bỏ da thừa, tạp chất... ở vùng da nhạy cảm quanh mắt.

Theo:  xevathethao.vn copy link