5 loại cây cảnh giúp dân văn phòng cầu tài lộc, bình an, dần thăng tiến trong sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Cây cảnh văn phòng phong thủy không những mang lại tác động tích cực cho đời sống, cho không gian thẩm mỹ mà còn đáp ứng được nhu cầu tâm linh mỗi người. Dưới đây là 5 loại cây cảnh phong thủy giúp dân văn phòng cầu tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp.

Cây Lưỡi Hổ

Cây lưỡi hổ là loại cây cảnh văn phòng hợp mệnh Hỏa, có tác dụng mang lại maymắn cho người sở hữu nó, giúp người đó cứng rắn hơn, mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Cây Lưỡi Hổ thường được dùng làm quà tặng cho bạn bè, đối tác vào các dịp như năm mới, tân gia, khai trương. Ngoài ra, cây Lưỡi Hổ còn tượng trưng cho sức mạnh, có ý nghĩa xua đuổi tà ma, các luồng khí xấu xâm nhập vào không gian của bạn. Lá của cây tựa như những mũi giáo nhọn hay thanh kiếm sắc giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi những điều xấu xa, rủi ro.

1

Cây Trầu Bà Lá Xẻ

Trong phong thủy cây Trầu Bà Lá Xẻ tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, ý chí kiên cường, sẵn sàng đương đầu và vượt qua khó khăn. Nhiều người trồng cây với mong muốn thể hiện sự đại trượng phu của gia chủ.

Cây Trầu Bà Lá Xẻ phù hợp với tất cả các tuổi, ai cũng có thể trồng được. Đặc biệt,đây là loại cây cảnh văn phòng hợp mệnh Mộc, tuổi Ngọ khi trồng cây sẽ phát huy tối đa hiệu quả mà nó mang lại.

2

Cỏ Lan Chi

Theo dân gian, cây Lan Chi là biểu tượng cho sức sống dẻo dai, kiên cường, bền bỉ theo năm tháng. Đó là sự mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước khó khăn cũng như không truy cầu danh lợi. Nếu mong muốn tìm kiếm một loại cây giúp xua đuổi ma quỷ, tà ma hay những điềm xấu trong cuộc sống thì đừng bỏ qua loại cây này.

Bởi theo phong thủy cây cảnh văn phòng, cây lan chi là lá bùa hộ mệnh cực tốt đem lại hạnh phúc, may mắn và tại vượng cho người sở hữu. Cây lan chi có màu xanh mướt mắt, vì vậy đây là loại cây cảnh văn phòng hợp mệnh Thủy. Để phù hợp hơn, bạn nên chọn cây trồng màu xanh, theo phong thủy sẽ giúp mang đến thành công, tài lộc cho người trồng. Bên cạnh đó, lan chi cũng rất hợp với người tuổi Mùi. Tuổi Mùi đừng e ngại lựa chọn loại cây này nhé vì chúng có thể đem lại điều tốt lành cho cuộc sống của bạn đấy.

Cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền hay còn gọi cây Kim Phát Tài. Cái tên khiến người ta liên tưởng đến tiềntài và phú quý. Cả hai từ kim tiền đều chỉ về tiền bạc nên trồng cây trong nhà sẽ đemlại tài lộc cho người chủ. Vì thế mà cây kim tiền phong thủy còn tượng trưng cho sự thăng tiến về tiền bạc, tài lộc.

Theo phong thủy, cây Kim tiền mang đến tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý, giàu sang, sung túc, thịnh vượng cho gia chủ. 

3

Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân được mệnh danh là cây tài lộc mang về tiền tài, may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân. Người ta tin rằng có cây ngọc ngân trong nhà hay phòng làm việc sẽ làm may mắn mỉm cười và tài lộc hưng vượng. Cây ngọc ngân phù hợp với hầu hết các mệnh trong ngũ hành tương sinh. Đặc biệt, đây là loại cây cảnh phong thủy văn phòng hợp mệnh Kim.

Để phát huy tác dụng phong thủy, bạn có thể đặt cây tại hướng Đông Nam, sẽ tích trữ nhiều năng lượng tích cực, vận khí trở nên tốt hơn. Cây còn có tên Valentine, một trong các đại diện cho tình yêu, các cặp đôi có thểmua ngọc ngân làm quà tặng trong lễ tình nhân để thể hiện tâm ý, tình cảm chân thành dành cho nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link