Netizen phát hiện chi tiết quan trọng, giờ đã có thể khẳng định bạn trai Diệu Nhi là người này

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi cứ thích chơi trò úp mở nhưng dân tình cũng thừa biết người cô nàng yêu là ai.

Không ồn ào phô trương, Diệu Nhi và Anh Tú cứ âm thầm lặng lẽ mà gắn bó yêu thương nhau đã được 6 năm rồi. Và đến hẹn lại lên, cứ vào ngày kỷ niệm tình yêu 5/7, Diệu Nhi lại có động thái khéo léo thể hiện tình cảm với người ấy trên MXH. Năm nay, Diệu Nhi gây sốt khi tung ảnh ôm ấp, kề cận một người đàn ông cực tình tứ. Dù cũng biết người đó là ai rồi nhưng dân mạng vốn đam mê làm thám tử ấy, nên vẫn thích soi bằng được ra chi tiết để một lần nữa khẳng định rằng người ấy của Diệu Nhi chắc chắn là nam diễn viên này.

Nhìn bức ảnh của Diệu Nhi đăng tải trên story hôm qua, và soi kỹ vào chiếc tai của anh chàng ấy là ra ngay Anh Tú. Các "thánh soi" đã chỉ điểm ngay chi tiết rõ mồn một để xác định danh tính của người yêu "real" Diệu Nhi. Ngoài con số 2193 thì người đàn ông trong khung hình Diệu Nhi chỉ để lộ duy nhất cái tai và hãy soi loạt ảnh của Anh Tú mà xem, cái tai gì đâu mà y sì đúc. Dù đã bỏ 2 chiếc khuyên ra rồi nhưng lỗ khuyên trên tai đã "tố cáo" tất cả. Anh Tú chính là có 2 vết lỗ khuyên ở đúng 2 vị trí đó luôn.

Collage_Maker (54)
Netizen đã soi cực chi tiết, cái tai này là của Anh Tú không sai đi đâu được.

Netizen đã soi cực chi tiết, cái tai này là của Anh Tú không sai đi đâu được.

Công nhận Diệu Nhi thích úp mở chứ ai cũng dễ dàng đoán hết ra cô nàng đăng ảnh thân mật bên người yêu Anh Tú rồi. Yêu nhau 6 năm, nhân ngày kỷ niệm hẹn hò, fan chỉ mong chờ cả hai công khai luôn "full HD" bức ảnh này thôi nhưng đợi mãi vẫn chẳng thấy đâu. Tuy nhiên, ai cũng phải ngưỡng mộ tình yêu bền vững của Anh Tú - Diệu Nhi, cặp đôi giữ tình cảm của mình trong sự thầm lặng, tránh mọi ồn ào thị phi của showbiz, yêu nhau hết sức bình dị mà thật hạnh phúc. Cả hai bên nhau cũng đã một thời gian nên fan hâm mộ đều mong cả hai đến cuối cùng sẽ có một happy wedding xảy ra./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link