Việt Trinh tiết lộ lý do tại sao không hẹn hò với diễn viên Lý Hùng

( PHUNUTODAY ) - Việt Trinh khẳng định cô và Lý Hùng chỉ là anh em thân thiết, cô muốn nhấn mạnh điều này lần nữa.

Diễn viên Lý Hùng và Việt Trinh một thời được gọi là "tiên đồng, ngọc nữ" của điện ảnh Việt thập niên 90. Cả hai luôn nhận được nhiều sự yêu mến, thậm chí là còn được ghép đôi. Tuy nhiên đến hiện tại, Lý Hùng vẫn độc thân ở tuổi 52. Còn Việt Trinh làm mẹ đơn thân.

Mới đây, khi được thắc mắc tại sao không cưới Lý Hùng, Việt Trinh lên tiếng: "Tính không nói mà thôi để nói cho các tình yêu hiểu thêm nha! Thời gian qua cứ mỗi lần Trinh post hình là có rất nhiều bạn vô hỏi sao không lấy anh Lý Hùng. Rất nhiều người hỏi và còn nói là hồi trước 2 người yêu nhau nay xin Trinh khẳng định: Trinh và anh Lý Hùng là anh em thân thiết từ lúc mới đóng phim cho đến tận bây giờ. Không hề có một tình yêu trai gái gì hết ạ. Chẳng những vậy lúc chưa đóng phim, Trinh rất ngưỡng mộ anh Lý Hùng và chị Diễm Hương.

Sau này được đóng chung với 2 anh chị. Trinh thấy mình rất may mắn và hạnh phúc. Trinh xin nói lại 1 lần cho rõ ạ!".

vietrinh

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên, MC, đạo diễn... nổi tiếng ở làng giải trí Việt Nam từ thập niên 1990 cho đến nay. Ở thời đỉnh cao sự nghiệp, mỗi ngày có hơn 100 người đến gõ cửa xin chữ ký Việt Trinh. Có thể nói, cô đi đến đâu là đông nghịt khán giả vây kín đến đó, thậm chí nhiều fan còn sẵn sàng tháo nữ trang giá trị tặng chị ngay trên sân khấu…

Việt Trinh chia sẻ: “Có khi, một tháng tôi đóng tới 4 phim, mà hồi xưa đóng một phim mua được mấy cây vàng. Như vậy nghĩa là một tháng tôi kiếm được mười mấy cây vàng.

Trong khi, thời điểm đó tôi mới chỉ là một cô gái 19 - 20 tuổi. Mọi người nghĩ tôi có tham không, kiếm được nhiều tiền phải thích chứ. Nhưng chính vì vậy mà tôi không tôn trọng cái nghề của mình.

Thời điểm đó, tôi đóng phim kinh khủng lắm. Tối còn đi diễn ở tỉnh này, tỉnh kia nữa. Mà ngày xưa đi diễn tỉnh một đêm được 200 USD. 200 USD lúc đó đổi ra được một triệu mấy tiền Việt. Vàng lúc đó cũng chỉ có hơn 500 nghìn một chỉ thôi. Số tiền đó cộng với tiền cát sê kiếm được ban ngày nhờ đóng phim nữa… làm sao kiếm được nhiều tiền như thế mà có thể ngừng lại được, kìm mình lại được”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link