Thái Trinh lên tiếng phân trần khi bị chỉ trích hát nhạc thiếu nhi theo kiểu thất tình

( PHUNUTODAY ) - Nhận được hiệu ứng tiêu cực từ khán giả, Thái Trinh nhanh chóng xoa dịu dư luận.

Các bản cover ca khúc thiếu nhi theo trend thất tình vừa qua gây chú ý. Mới đây, ca sĩ Thái Trinh cũng đã phổ lại bài hát Cháu lên ba trở thành 1 bản nhạc buồn khiến fan trụy tim. Tuy nhiên hàng loạt các ý kiến cho rằng bị "đánh mất tuổi thơ", khi thay đổi giai điệu khiến bài hát tuổi thơ trở nên đáng sợ.

thaitrinh2

Nữ ca sĩ bộc bạch: "Dịch dã đang căng thẳng, nên mình thấy cái trend mấy hôm nay rần rần trên Facebook cover lại các bài hát thiếu như theo giai điệu khác vui mà, có cái xem đỡ buồn chán mùa dịch. Có bạn bảo hát như vậy là không chấp nhận được, là phá nát bản gốc... Chỉ là mấy clip TikTok, Facebook đăng chơi cho vui chứ đâu phải sản phẩm âm nhạc nghiêm túc đâu mà mấy bạn nghiêm trọng với mình thế.

Đã là "trend" rồi thì nhà nhà làm, người người làm, mình thấy nhàm thì mình có thể coi cái khác, chơi Facebook là chấp nhận đa dạng "content" nè. Hơn nữa mình không bao giờ có chủ ý phá nát bản gốc, mình tìm cách sáng tạo nó theo óc thẩm mỹ của mình, miễn không đi ngược lại thuần phong mỹ tục, các giá trị đạo đức và đụng chạm chính trị là được. Trừ mấy bạn bảo thấy sợ, không biết sao luôn á lúc làm đâu có chủ ý dọa mọi người. Vui vẻ lên đi mấy bạn ơi, mùa dịch căng thẳng lắm rồi, bớt bớt khắt khe và khó khăn lại, làm khùng làm điên chút được không".

thaitrinh

Cách đây không lâu, Thái Trinh gây bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện bị một quay phim buông lời khiếm nhã. Khi nghe được những điều này bản thân cô thật sự cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương.

"Hôm nay Trinh đi quay một gameshow, mọi thứ rất ổn cho đến khi người trong ê-kíp đi cùng Trinh tiết lộ có nghe được đoạn hội thoại của một anh quay phim do ngồi ngay cạnh bên trong suốt quá trình bấm máy. Thoạt đầu anh này bình phẩm đánh giá ngoại hình của Trinh, dùng lời lẽ đùa cợt với đồng nghiệp áo xanh bên cạnh. 

Tuy nhiên đến vòng bấm chuông nhanh, Trinh có bấm thử chuông mấy lần để kiểm tra chuông. Chị Puka khen Trinh bấm chuông nhanh thế. Khúc này anh quay phim đó quay sang nói với nhân viên khác: Tay bấm chuông nhanh như thế này chắc quen cầm... nhiều rồi", giọng ca sinh năm 1993 kể lại toàn bộ câu chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link