Dung mạo quý tử của Long Nhật và vợ Á khôi gây sốt vì quá điển trai

( PHUNUTODAY ) - Con trai lớn nhà Long Nhật sở hữu làn da mịn màng, sống mũi cao, đôi mắt 2 mí cuốn hút.

Như nhiều gia đình, tổ ấm Long Nhật cũng chịu cảnh xa cách tạm thời vì dịch bệnh Covid-19. Mới đây anh khoe loạt ảnh facetime với con trai lớn Đinh Khắc Vũ Long. 

"Ngày nào Bim cũng gọi video và dặn tới dặn lui: Ba không được buồn đâu nhé, giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống, bồi dưỡng ngủ đủ giấc, hát livestream cho vui. Mẹ và tụi con khỏe và rất nhớ ba. Ba yên tâm đi, sắp được gặp nhau rồi. Ba không được buồn nhớ chưa, hát mệt thì ngủ, ngủ cho đã rồi xem phim bộ, để Bim gửi link phim hay cho ba xem! Các con bây giờ đã lớn rồi, không lẽ tui già rồi hay sao?", Long Nhật kể.

long-nhat-02

Bên cạnh lời khen con trai ngoan thì nhiều người đặc biệt chú ý tới ngoại hình quý tử nhà Long Nhật. Dù ảnh chất lượng kém nhưng Vũ Long vẫn gây ấn tượng với dung mạo điển trai, nam tính. Chàng trai sở hữu làn da mịn màng, sống mũi cao, đôi mắt 2 mí cuốn hút, hẳn đã khiến không ít cô gái phải mê mệt.

Sau nhiều lần giả gái quá thành công cộng với cách nói chuyện nhẹ nhàng mỗi khi xuất hiện, Long Nhật nhận nhiều lời bàn ra tán vào về giới tính dù anh đã có gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và 4 con ngoan. Trong đó, cậu cả Đinh Khắc Vũ Long gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, Long Nhật đã tiết lộ phản ứng của con trai đầu lòng trước những lời nhận xét không hay về bố: "Dạo này tao thấy ba mày tưng bừng trên tivi. Mà nhìn ba mày giống con gái quá". Không im lặng chịu ấm ức cho qua, anh chàng đã mạnh mẽ đáp lại: "Ba tao giống con gái lắm nhưng ba tao thương tao nhất". Thái độ tự hào và hành động một mực bệnh vực bố của Vũ Long khiến nhiều khán giả thật sự cảm động và ngợi khen hết lời.

long-nhat-05

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chia sẻ kỉ niệm khó quên với con trai của mình: "Khi bé Bim (tên con trai đầu lòng của anh) được 3 tuổi, có một bài báo viết rằng đứa trẻ không phải con anh. Chị Ngân lỡ dại với ai nên mới cưới anh làm bức bình phong và anh lao vô vì gia tài nhà vợ. Lúc ấy chị Ngân sốc đến nỗi suýt sảy thai bé Mun vì cảm thấy bị xúc phạm. Đến khi cầm kết quả ADN trên tay, hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau khóc. Chị nói một câu mà anh tổn thương hoài: "Con có cha mà trở thành con hoang"".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link