Cùng một mẫu khăn, Quỳnh Nga và Lan Khuê có cách biến tấu vô cùng khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Màn đụng hàng mới nhất của cả 2 khi cùng trưng dụng 1 chiếc khăn cổ có giá thành rơi vào khoảng hơn 5 triệu đồng đều làm dân tình thích thú.

Sao Việt không ít lần đụng hàng váy áo. Tuy biết là quen thuộc nhưng mỗi lần có màn đụng hàng nào đó là lạig thu hút được sự chú ý đông đảo của công chúng. Bởi bên cạnh việc soi xem món đồ nào đang được các ngôi sao "lăng xê" tích cực, phần đông người hâm mộ còn muốn đặt lên bàn cân so sánh để xem ai mới mặc đẹp. Mới đây nhất chính là cặp Quỳnh Nga và Lan Khuê. Dù chỉ đụng hàng 1 chiếc khăn đắt đỏ nhưng bộ đôi đều mang đến 2 bản phối vô cùng ấn tượng.

Quỳnh Nga và đàn em cách 4 tuổi Lan Khuê và đều sở hữu nhan sắc, vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Thế nên màn đụng hàng mới nhất của cả 2 khi cùng trưng dụng 1 chiếc khăn cổ giá 5 triệu đồng khiến fan thích thú. 

Empty

Về phía Quỳnh Nga, người đẹp 8X chọn thắt nơ chiếc khăn cổ mặc cùng trang phục mang 2 tông màu đen - trắng tuy đơn giản nhưng lại làm bật lên khí chất sang chảnh ngút ngàn.

Empty

Con Lan Khuê chọn thắt chiếc khăn theo kiểu quý cô thời thượng, chỉ buộc lệch và thả nhẹ xuống vai hững hờ. Đây được cho là chiêu "lên đồ" thông minh khi giúp bà mẹ 1 con có thể che được khoảng hở ngực mênh mông vì đã bung gần trọn chiếc áo sơmi bên trong. 

Empty

Đây không phải lần đầu tiên Lan Khuê áp dụng công thức này. Cô thường ăn mặc kín đáo và dè chừng hơn, chân dài 8X sau sinh dường như lại càng sexy, quyến rũ tột bậc. 

lan-khue-quynh-nga 0

Một chiếc khăn, hai số phận. Trong khi Lan Khuê đầy thời thượng và gợi cảm một cách ý nhị, "Nhã tiểu tam" cũng không thua kém.

Mỗi bản phối trang phục của Quỳnh Nga và Lan Khuê đều mang lại một hiệu quả khác nhau. Hiện, món đồ hăn lụa quấn cổ được xem là một trong những món phụ kiện không thể thiếu dành cho các quý cô vừa theo đuổi style sành điệu và sang chảnh.

Với những chị em đang đi tìm cho mình cách thắt và phối khăn lụa sành điệu, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

Empty

Diện quần jeans, áo phông và blazer quá đơn điệu, nàng có thể học Thanh Hằng thắt thêm 1 chiếc khăn nhỏ và ưu tiên màu khăn nổi bật. Nếu bạn đã diện set trang phục nổi, hãy tiết chế màu sắc và hoạ tiết của khănn nhé.

Empty

Để làm nổi bật trang phục vừa tiết chế bớt sự gợi cảm bằng 1 chiếc khăn điệu đà. Đảm bảo rằng vẻ ngoài của bạn sẽ khiến các đồng nghiệp ghen tị vì quá xinh.

Empty

 Hoạ tiết và màu sắc khăn lụa cũng rất đa dạng, tuỳ thuộc vào sở thích và quần áo bạn đang diện mà có thể lựa chọn cho mình 1 item phù hợp. 

Empty

Chị em nên ưu tiên chọn trang phục có phần cổ rộng. Nhờ đó mà vẻ ngoài của nàng sẽ trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều. 

Empty

Dối với những cô nàng vụng về, bạn có thể thắt nhẹ 1 vòng khăn rồi thả lệch là ok ngay.

Empty

Đối với hội chị em yêu thích điệu đà và mới mẻ hơn, nàng có thể quấn thêm vài vòng và thắt khăn thành 1 chiếc nơ nhỏ lệch bên cổ. 

lan-khue-quynh-nga 12

Hoặc bạn có thể làm điệu cho phong cách bằng việc thắt làm dây cột tóc. Đây sẽ là tuyệt chiêu tôn vinh lên mái tóc dài bồng bềnh của các nàng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link