Bình thường ăn diện sexy gợi cảm, về nhà Thúy Ngân lại chuộng đồ đôi pijama với mẹ

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân và mẹ diện hai set đồ pijama màu hồng siêu đáng yêu, trẻ trung làm dân tình hết sức ngưỡng mộ.

Mới đây, Thúy Ngân đã khoe khoảnh khắc mặc đồ bộ pijama đôi với mẹ làm dân tình xiêu lòng vì quá đáng yêu. Cả hai còn diện đồ pijama đôi vô cùng đáng yêu. Thúy Ngân hóm hỉnh chia sẻ: "Hai mẹ con mặc đồ đôi đi ngủ. Mãi bên nhau mẹ nhé!".

Empty

Trước đó, Thuý Ngân còn có màn "cosplay" mẹ thời còn trẻ làm dân tình vừa buồn cười vừa khen ngợi hết lời. Mẹ Thúy Ngân được biết đến là người phụ đậm chất miền Tây giản dị và Thúy Ngân cũng có nhiều nét đẹp giống mẹ.

Empty

Trong showbiz Việt, Thuý Ngân cũng là một "fan cuồng" của phong cách đồ bộ pijama thoải mái, nhí nhảnh. Nhưng chỉ cần xuất hiện trước ống kính là cô lại làm cộng đồng mạng có cảm giác mới mẻ vì phong cách thời trang biến hoá phong phú, thời thượng và sành điệu mỗi ngày.

Empty

Thuý Ngân luôn biết cách thay đổi hình ảnh của bản thân theo các phong cách khác nhau, ưa chuộng nhất chính là gợi cảm, quyến rũ. 

Empty

Một dịp khác, người đẹp 9x lại mix đồ theo phong cách khoẻ khoắn, năng động.

Empty

Lần khác lại đổi gió theo phong cách nữ tính, gợi cảm nhưng đầy trẻ trung với các set đồ đậm chất Hàn Quốc.

Empty

Thuý Ngân  chọn đầm ôm body nhẹ nền nã, đằm thắm và có phần nơ "bánh bèo" màu trắng.

Tuỳ thuộc vào từng hoàn cảnh, sự kiện khác nhau mà Thuý Ngân chọn những công thức phối đồ và phong cách sao cho phù hợp, tinh tế nhất. Còn khi ở nhà, nữ diễn viên lại chọn các kiểu dáng trang phục rất thoải mái, gọn gàng. Bạn có thể học Thúy Ngân cách chọn đồ ngủ vừa đẹp, vừa thoải mái:

Đồ rộng rãi, thoải mái

Khi ngủ, phụ nữ nên mặc đồ thật rộng rãi và thoải mái để không gây ra cảm giác gò bó, khó chịu và ngủ không ngon giấc, dễ tỉnh dậy giữa đêm.

Đồ ngủ càng ít vải càng tốt

Những bộ đồ này mang đến một giấc ngủ ngon hơn, đảm bảo chất lượng của quá trình trao đổi và chuyển hoá chất giúp cải thiện sức khoẻ tổng thể. Ngoài ra, đồ ngủ thoải mái còn bảo vệ làn da, hạn chế in hằn nếp nhăn trên cơ thể.

Vải có khả năng thấm hút mồ hôi

Trong giấc ngủ, cơ thể rất thường xuyên tiết ra mồ hôi, nhất là trong mùa hè oi ả. Vấn đề này dễ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ, do đó, đồ ngủ cần phải thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link