Đan Trường gửi lời mừng đám cưới từ Châu Âu, chia sẻ chuyện xúc động về Đông Nhi - Ông Cao Thắng

( PHUNUTODAY ) - “Anh rất nể phục Thắng” – Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động.

Do bận đi diễn, ca sĩ Đan Trường đã không có mặt tại Phú Quốc để dự đám cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Ngoài công khai cáo lỗi trên trang cá nhân, Đan Trường còn tiết lộ câu chuyện đầy xúc động.

1561531436-9216-e8305e582318ca469309

“Anh cám ơn hai em đã có lời mời cho anh tham dự ngày trọng đại, nhưng anh đang ở Châu Âu anh không về kịp, anh rất tiếc.

Anh còn nhớ như in ngày anh thấy 2 đứa mới bắt đầu quen nhau là mình đang đi tour diễn ở các tỉnh miền Tây và miền Trung. Anh em mình (Đan Trường và Đông Nhi – pv) cũng có dịp đi diễn chung vài nơi ở nước ngoài nữa nhưng chưa bao giờ anh thấy Ông Cao Thắng vắng mặt.

Khi Ông Cao Thắng tham gia liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của anh, những lúc tập hay diễn Nhi cũng đều có mặt để ủng hộ Ông Cao Thắng, còn nhiều chuyện nữa mà anh không nhớ hết.

Kể từ đó Thắng luôn luôn sát cánh và take care cho Nhi mọi thứ, từ việc ca hát cho đến miếng ăn, giấc ngủ. Thậm chí bỏ hết cái tôi, vị trí ngôi sao của mình và lui vào hậu trường để chăm sóc cho Nhi hết tất cả, phải nói là anh nể phục Thắng.

Không biết chúc gì nhiều anh chỉ chúc cho hai em mãi mãi hạnh phúc cùng bên nhau trọn đời nhé” – Đan Trường viết.

4-dieu-khien-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-tro-thanh-tieu-diem-soc-nhat-la-chi-tiet-cuoi-a7-1573374702-834-width660height440

Chỉ thời gian ngắn cập nhật, dòng trạng thái của Đan Trường đã thu hút nhiều bình luận của các nghệ sĩ và khán giả hâm mộ.

Trước giọng ca “Kiếp ve sầu”, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà… cũng thông báo việc không thể tới dự đám cưới của Đông Nhi và gửi những lời chúc tốt đẹp đến đàn em.

Mỹ Tâm viết: “Chị không thể đến tham dự đám cưới của hai em được, thật sự trong lòng chị thấy rất tiếc khi bỏ lỡ một tiệc cưới đáng yêu và đáng nhớ như thế này của hai em…

Chị cám ơn lời mời của hai Em và gia đình nhé! Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có!

Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé”.

dong-nhi-ong-cao-thang-tiet-dai-mon-an-dat-do-tai-tiec-cuoi-7083db12

Còn Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng: “Lỡ cuộc hẹn với hai em, rất rất tiếc. Chị vốn dĩ là người chẳng tin lắm vào sự trói buộc.

Ấy thế mà, nhìn hình ảnh của hai em đã cho chị hiểu thêm rằng dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người. Hai đứa truyền cảm hứng cho những kẻ luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như bọn chị.

Chờ xem tiệc cưới tối nay em hạnh phúc tột cùng và quậy banh thế nào để chích cho chị một mũi “tiêm” nhé. Chúc 2 em thật rạng rỡ và hạnh phúc mãi mãi”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link