5 bóng hồng xinh đẹp từng khiến ca sĩ Đan Trường rung động trước khi cưới vợ, số 3 ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trước khi cưới vợ, ca sĩ Đan Trường đã trải qua rất nhiều mối tình khác nhau, có mối tình đơn phương, có mối tình hạnh phúc mấy năm nhưng rồi cũng đi đến kết thúc. Và hiện tại, anh đang có một gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, giỏi giang của mình.

Năm 2013, Đan Trường kết hôn với bà xã doanh nhân Thủy Tiên, định cư ở Mỹ với khối tài sản khổng lồ nhiều người mơ ước. 4 năm sau, họ đón con trai đầu lòng khiến gia đình thêm trọn vẹn.  Nhưng ít ai biết rằng, trước khi có cuộc sống sung túc với người vợ giàu có, Đan trường từng có những mối tình với nhiều bóng hồng xinh đẹp.

Đan Trường hạnh phúc bên vợ và con trai ở thời điểm hiện tại.

Đan Trường hạnh phúc bên vợ và con trai ở thời điểm hiện tại.

1. Mối tình đầu của Đan Trường năm 16 tuổi

Chia sẻ với báo chí năm 2009, Đan Trường cho biết mối tình đầu của anh là năm 16 tuổi: “Có một cô gái lúc nào cũng đi theo tôi. Ai cũng nói hai chúng tôi rất xứng đôi nhưng tôi lại không để ý đến chuyện đó. Nhiều khi cô ấy nắm tay tôi, tôi giật ra ngạc nhiên và không hiểu chuyện gì. Lúc đó tôi chưa nhận thức được tình yêu là gì. Đôi lúc tôi bâng quơ nhìn đi nơi khác thì cô ấy bất ngờ hôn vào má tôi. Bẵng đi một thời gian không gặp cô ấy, tôi thấy trong người bứt rứt và khó chịu. Khi đó tôi nhớ đến hình ảnh của cô ấy, nhớ cảm giác lúc cô ấy nắm tay và tôi nhận ra có lẽ đó là những cảm xúc đầu đời của mình”.

Tôi có đi tìm cô ấy ở những nơi tôi và cô ấy thường đến nhưng không gặp. Tôi tìm hiểu và biết gia đình cô ấy đã chuyển đi nơi khác sống. Mỗi tối khi đi ngủ tôi hay mơ về cô ấy, tôi ước sao có thể quay lại quá khứ để gặp cô ấy một lần nữa.

2. Mối tình thứ 2 Đan Trường có thể chết vì người yêu

Mối tình thứ 2 khiến Đan Trường có thể chết vì người yêu.

Mối tình thứ 2 khiến Đan Trường có thể chết vì người yêu.

Sau mối tình đầu vài tháng thì Đan Trường bắt đầu vừa học vừa đi làm cơ khí. Ở đó, Đan Trường đã thích một cô gái. “Tôi yêu đơn phương cô ấy trong 2 năm trời, thậm chí tôi yêu một cách say đắm và có thể chết vì cô ấy. Khi yêu quá sâu đậm thì tôi sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì người con gái tôi yêu” – Đan Trường chia sẻ.

Nhưng khi anh lấy hết can đảm để nói lên tình cảm của mình với cô gái ấy thì đã không được chấp nhận. “Cô ấy nói cô ấy yêu người khác mất rồi” – Đan Trường ngậm ngùi.

3. Từng yêu thầm Cẩm Ly

Cẩm Ly - Đan Trường là một cặp song ca hoàn hảo trên sân khấu cũng như trong các sản phẩm nhạc khác. Chính sự hợp tác hoàn hảo này đã làm nhiều người hoài nghi về mối quan hệ trên mức tình bạn của 2 người. Tuy nhiên, trước tin đồn tinh cảm, cả Đan Trường lẫn Cẩm Ly đều giữ im lặng. Cho đến live show "Tự tình quê hương" (2009) của Cẩm Ly, Đan Trường mới bất ngờ lên sân khấu và bộc bạch tâm tình với nữ ca sĩ.

Đan Trường thừa nhận yêu đơn phương Cẩm Ly.

Đan Trường thừa nhận yêu đơn phương Cẩm Ly.

Anh cho biết: "Cách đây hơn chục năm, thời mới vào nghề ca hát, Lam Trường được ghép đôi với Minh Tuyết còn Đan Trường thì được ghép đôi với Cẩm Ly. Mỗi lần đến tập hát thì đều không thấy Cẩm Ly đâu cả. Gọi điện hỏi thăm thì được biết Cẩm Ly đang bận ở nhà nấu cơm cho ba mẹ và các em. Phải ngồi chờ một lúc thì Cẩm Ly mới chạy tới chỗ tập nhưng Đan Trường khi nhìn thấy hình ảnh đó thì rất xúc động và đã nảy sinh tình cảm với Cẩm Ly. Tiếc rằng duyên số không có nên bây giờ Cẩm Ly đã là bà xã của nhạc sĩ Minh Vy còn Đan Trường thì vẫn phòng không”.

4. Đan Trường: Với Thanh Thảo, suýt chút nữa là yêu!

Đan Trường từng tâm sự, trong những lần cùng nhau lưu diễn ở nước ngoài, nhiều khi anh bị bệnh thì người chăm sóc, quan tâm anh tận tình và chu đáo cũng chính là Thanh Thảo. Đan Trường giãi bày rằng hai người có mối quan hệ rất thân thiết, có khi là một người bạn dốc bầu tâm sự, có khi là tình đồng nghiệp tương thân tương ái, và có khi lại là một người "iu thân thương". Anh cũng khẳng định rằng “xém chút nữa là người yêu của nhau rồi”.

Thanh Thảo và Đan Trường khá thân thiết, gần gũi.

Thanh Thảo và Đan Trường khá thân thiết, gần gũi.

Trong mắt Đan Trường, Thanh Thảo là một phụ nữ thông minh, nhạy bén trong ca hát và cả kinh doanh. Và anh cũng nói thêm rằng: người đàn ông nào lấy được nàng búp bê chắc chắn sẽ rất hạnh phúc bởi Thanh Thảo luôn chu toàn, biết lo lắng, quan tâm đến mọi người xung quanh, tuy nhiên cô rất nhõng nhẽo. Về phần mình, Thanh Thảo cũng nhiều lần lên tiếng rằng vị trí của Đan Trường trong lòng cô luôn đặc biệt và khó thay thế. Nên ngay khi Đan Trường bị fan nữ tố tống tiền, tình, Thanh Thảo đã lên tiếng bênh vực và đứng về phía anh.

5. Bạn gái Việt Kiều ở Đức

Trong một bài phỏng vấn, Đan Trường từng tiết lộ anh có bạn gái tên Thu là Việt kiều ở Đức. “Người yêu tôi thì không phải ngày nào cũng gọi điện thoại nói chuyện được vì cô ấy sống ở nước ngoài. Mỗi năm chúng tôi chỉ gặp nhau vài lần, khi thì cô ấy về Việt Nam, khi thì tôi sang đó diễn. 6 năm yêu nhau, chúng tôi cứ như vậy” – Đan Trường từng nói về mối tình của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link