Đan Trường khoe con trai Thiên Từ “chuẩn bản sao của bố", gọi bé là "Thanh Xuân của mình" khiến dân mạng tan chảy

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Đan Trường khoe những bức hình chụp chung với con trai vô cùng đáng yêu, những biểu hiện của bé ngộ nghĩnh làm nhiều người tan chảy.

Trên trang cá nhân, anh Bo đã chia sẻ một số bức ảnh chụp cùng con trai 2 tuổi. "Ngày xưa mình là Thanh Xuân của các bạn, giờ bạn này là Thanh Xuân của mình".

Trong các chia sẻ trước đó, Thủy Tiên cũng từng cho biết, mặc dù ít khi gặp con nhưng cha con Đan Trường rất gắn kết, bé Thiên Từ yêu và quý ba nhiều, thường xuyên gọi điện và nói "Yêu ba Trường". Bởi vậy mà trong những lần gặp mặt, Thiên Từ luôn rất gần gũi, quấn ba.

Thiên Từ càng lớn càng đáng yêu

Thiên Từ càng lớn càng đáng yêu

 Ngày xưa anh là thần tượng của em giờ thì bạn ấy là thần tượng nhí của em. Em theo dõi bạn ấy từng video của chị Tiên mà.

Thiên Từ đáng yêu quá, chúc Thiên Từ ăn mau chóng lớn nha. Chúc tình yêu của cả nhà buổi tối thật vui vẻ sức khỏe dồi dào và biểu diễn luôn gặt hái nhiều thành công nha.

Đan Trường coi Thiên Từ là

Đan Trường coi Thiên Từ là "Thanh Xuân"

Bạn ấy giờ cũng là thanh xuân của em luôn đó anh. Con của ba Trường giống ba Trường, đẹp trai mà đáng yêu cưng quá trời quá đất. Luôn theo dõi Thiên Từ hằng ngày cho đến khi lớn khôn luôn nè. Sẽ yêu Thiên Từ và chị Tiên như yêu anh Bo.

Thiên Từ càng lớn càng giống bố nhiều hơn

Thiên Từ càng lớn càng giống bố nhiều hơn

Trước đó chia sẻ về việc chăm con Đan Trường đã nói "Tôi thấy việc chăm sóc con nhỏ không có gì là khó khăn hết, chỉ quan trọng là được ngủ đủ giấc thôi. Những việc như chơi với con, thay tã hay cho con bú tôi đều làm hết. Tôi cảm thấy không có gì khó, trong khi nhiều người rất sợ. Chỉ cần có thời gian, sức khỏe, tôi nghĩ sẽ làm được hết".

Tuy nhiên, việc tìm một người trông con là cần thiết để giúp cho hai vợ chồng có thêm thời gian thực hiện nhiều công việc riêng tư hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link