Chiếc áo cũ quá rồi thì đừng ép mình mặc, đàn ông tệ quá thì bỏ đi đừng tiếc

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông suy cho cùng như chiếc áo cũ, cảm thấy không mặc được nữa thì đừng cố ép bản thân. Đừng tiếc mãi chiếc áo đã cũ trong tủ mà bỏ qua những bộ quần áo mới đẹp đẽ ngoài kia. Đừng vì một người tệ bạc mà khiến cuộc sống của mình chậm lại, chẳng có chút tương lai tươi sáng nào

Phụ nữ hiện đại yêu được thì cũng buông được. Hãy xem đàn ông giống như chiếc áo, mà chiếc áo nào đã cũ, đã lõi thời thì cứ bỏ đi rồi thay những bộ quần áo đẹp hơn.

Lòng người vốn dĩ khó đoán nên đừng sợ chọn nhầm chồng, đừng sợ người bội bạc. Mọi chuyện bạn đều có thể xử lý được chẳng qua bản thân có muốn hay không mà thôi.

Đàn ông lúc nào xem đàn bà như quần áo bên ngoài, không thích thì thay cái khác. Đó là lý do vì sao dù đàn bà hi sinh đến mấy mà đàn ông đã chán thì họ cũng ruồng bỏ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên đàn bà hãy học cách xem nhẹ đàn ông bên cạnh, có như vậy bạn mới thoát khỏi những ngày tổn thương và bất hạnh.

Phụ nữ thời nay không cần dựa dẫm vào chồng mới sống được, vốn dĩ hạnh phúc là tự mình mang lại, đâu cần chờ đàn ông mang đến. Hãy biết kiếm tiền, tự tạo niềm vui cho mình. Hãy tập cho bản thân thói quen chỉ dựa vào chính mình mà thôi.

Đàn ông suy cho cùng như chiếc áo cũ, cảm thấy không mặc được nữa thì đừng cố ép bản thân. Đừng tiếc mãi chiếc áo đã cũ trong tủ mà bỏ qua những bộ quần áo mới đẹp đẽ ngoài kia. Đừng vì một người tệ bạc mà khiến cuộc sống của mình chậm lại, chẳng có chút tương lai tươi sáng nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thời đại này chẳng ai sợ ế, càng không sợ mang tiếng một đời chồng nữa đâu. Thời nay bạn cũng chẳng cần sợ lời đàm tiếu của thiên hạ làm gì cả, đời ai người ấy sống, việc gì làm hài lòng người khác.

Nếu trong tình yêu mà phụ nữ yếu đuối thì càng dễ bị đàn ông lừa dối mà thôi. Đàn ông tệ thì nên bỏ đi đừng tiếc. Hãy sống cho người đàn ông đó biết giá trị của bạn là như nào. Đừng quỵ lụy van xin tình yêu của người khác.

Từ bỏ một người tệ bạc vốn dĩ chẳng có gì đáng tiếc mà còn khiến bạn vui mừng, hạnh phúc hơn nữa đấy. Trong cuộc đời này chẳng có gì không làm lại được, gặp đàn ông tệ nhất định phải buông bỏ cho nhẹ lòng, đừng dại hi sinh đến gầy rộc cả người phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link