Đang ân ái, teen girl siết cổ giết chết người tình già

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát Glendale cho biết Jessica Burlew đã dùng một sợi dây điện để siết cổ người tình cho đến chết khi cả hai đang ân ái.

Theo thông tin đăng tải trên tờ NYDailynews ngày 5/2, teen girl 16 tuổi là Jessica Burlew đã phải hầu tòa và đối mặt với tội danh giết người cấp độ 2 sau khi giết chết bạn trai 43 tuổi là ông Jason Ash.

Chân dung teen girl giết người tình già.

Cảnh sát Glendale cho biết Jessica Burlew đã dùng một sợi dây điện để siết cổ người tình cho đến chết khi cả hai đang ân ái. Thi thể của nạn nhân được phát hiện vào ngày 19/1 tại nhà mẹ đẻ của teen girl này.

Tại cơ quan điều tra, Burlew cho biết sau khi người tình bất tỉnh, cô đã dùng dao cạo cứa vào cơ thể nạn nhân để ông tỉnh lại. Nghi phạm cũng khai nhận việc cứa vào nạn nhân như một cách để giúp teen girl này giải tỏa căng thẳng.

Hung thủ và nạn nhân trong bức ảnh chụp chung.

Mẹ của teen girl này vẫn nói rằng con gái mình vô tội và cái chết của "con rể" chỉ là một tai nạn.

Trước đó, cảnh sát Ấn Độ cũng cho biết đã bắt giữ một cô gái 16 tuổi và người tình có tên Surider, 40 tuổi vì đã ra tay giết chết chính mẹ cô gái, bà Sheela khi bà phản đối mối quan hệ này.

Trong quá trình điều tra, cô gái này cho biết đã trộn thuốc ngủ vào sữa để cho mẹ mình bất tỉnh rồi cùng bạn trai và bạn anh ta là Rinku đưa nạn nhân đến một nơi vắng vẻ. Sau đó, những kẻ này đã siết cổ bà Sheela cho tới chết rồi chôn xác nạn nhân.

Trong vòng 10 ngày sau khi mẹ chết, cô con gái bất hiếu đã kết hôn với Surinder và sống chung với gã này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn