Đang ăn bánh mì thấy có điều bất thường, cô gái nhìn kỹ thì phát hiện "vật thể lạ" bên trong

( PHUNUTODAY ) - Chiếc bánh mì có "dị vật" này không chỉ khiến cô gái mà dân mạng nhìn xong cũng "nổi da gà".

Thời gian vừa qua, những sự cố liên quan đến việc vệ sinh thực phẩm luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, vấn đề thực phẩm bẩn ngày càng nhức nhối khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Mới đây, sự việc một cô gái ăn phải chiếc bánh mì mà nhân bánh có "vật thể lạ" đã khiến ai nấy đều hoang mang khi đi ăn ở bên ngoài.

Chiếc bánh mì mà cô gái mua có

Chiếc bánh mì mà cô gái mua có "dị vật" bên trong.

Theo đó, mới đây, cô nàng T.K.N có đăng tải hình ảnh chiếc bánh mì mình mua ở tiệm O.V. lên mạng xã hội. Được biết, khi đang ăn dở chiếc bánh mì vừa mua thì cô nàng đã phát hiện có "vật thể lạ" bên trong nhân bánh nên vô cùng hoảng sợ. Cụ thể bên trong nhân bánh mì là một con ong đã chết từ lúc nào không hay. May mắn là cô gái chưa cắn phải "dị vật" kia nhưng chứng kiến cảnh tượng này chắc hẳn cô gái đã "rùng mình".

Hình ảnh chiếc bánh mì này ngay sau khi được đăng tải đã khiến không ít người "nổi da gà", đặc biệt là những tín đồ của bánh mì. Hầu hết mọi người hoảng sợ về chiếc bánh không đảm bảo vệ sinh này.

Trước đó, cư dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp cô nàng đang uống trà sữa thì phát hiện "vật thể lạ" bên trong.

Cốc trà sữa của cô gái có

Cốc trà sữa của cô gái có "vật thể lạ".

Theo đó, khi mới uống 1 ngụm của cốc trà sữa thì cô gái đã thấy điều gì đó khác thường, hóa ra đó là một con ruồi bên trong. Đáng nói, lần trước đó cô nàng này cũng từng uống phải một cốc trà sữa có gỉ sắt bên trong. Được biết, sau khi xảy ra sự việc thì phía nhân viên của cửa hàng có ngỏ lời xin lỗi và mong muốn được làm lại cốc khác nhưng vì quá ám ảnh nên cô gái đã từ chối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link