Con bò đang mang thai, kêu gào rồi quỳ gối cầu xin nhân viên lò mổ "tha ch.ết" khiến bao người cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc một con bò đang quỳ xuống đất và không chịu đi khi bị mọi người dắt đến lò mổ làm bao người cảm động.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một con vật đang mang bầu và chuẩn bị đem đi giết thịt được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc đã khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Được biết, khoảnh khắc này được ghi lại ở tỉnh Quảng Đông thuộc miền Nam nước này vào ngày 5/1 vừa qua.

Theo đó, vào thời điểm trên, người chủ của con bò này đã cầm dây và kéo nó đến một lò mổ ở Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông. Đáng chú ý, khi bị chủ kéo đi, con bò cái đang mang thai này đã quỳ cả hai chân trước xuống đất, nhất định không chịu đi. Thậm chí, sau đó nó còn kêu gào như van xin mọi người đừng giết thịt mình.

Được biết, khi đến lò mổ và được nhân viên giết mổ cố kéo nó khỏi xe thì con vật lại một lần nữa quỳ xuống đất và tiếp tục khóc để van xin, không đứng lên.

Con bò quỳ gối van xin mọi người đừng giết thịt. (Nguồn: SCMP)

Con bò quỳ gối van xin mọi người đừng giết thịt. (Nguồn: SCMP)

Cảnh tượng cảm động này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Được biết, sau đó, mọi người đã cùng nhau chung tay quyên góp 24.950 nhân dân tệ (hơn 83 triệu VND) để mua lại con bò đáng thương này. Sau đó một số người đã lái xe tải đến đón con bò sau khi lò mổ đồng ý bán nó cho họ. Thật đặc biệt, con bò lại một lần nữa quỳ xuống để cảm ơn những người đã cứu mình thoát chết trong gang tấc.

Được biết, con vật đã được ban quản lý Đền Sư tử vàng ở thành phố Yết Dương nhận nuôi. Ngôi đền này chính là nơi “hai mẹ con bò” sẽ được chăm sóc chu đáo.

Câu chuyện này hiện vẫn đang gây xúc động lớn với rất nhiều người sau khi xem đoạn clip.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link