Đăng ảnh cưới nhưng cộng đồng mạng chỉ chú ý điểm này ở Thu Thủy và bạn trai kém 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Khán giả vô cùng bất ngờ khi phát hiện khuôn mặc của Thu Thủy và chồng sắp cưới giống nhau y hệt ở chi tiết này.

 Chỉ cách đây 2 tuần, dư luận xôn xao với màn cầu hôn của chồng trẻ dành cho Thu Thủy. Càng bất ngờ hơn sau đó, cặp đôi đã nhanh chóng xác nhận sẽ làm đám cưới trong tháng 7 này. Từ váy cưới, thiệp cưới đều được trình làng với tốc độ chóng mặt.Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, fan của Thu Thủy thực sự mong thần tượng của mình có thể thật sự hạnh phúc bên vị hôn phu kém cô 10 tuổi này.  

Mới đây, bộ ảnh cưới "tình bể bình" của cặp đôi chụp tại Đà Lạt thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, không phải nằm ở việc cô dâu mặc váy gì, chú rể trông ra sao mà hầu hết cư dân mạng đều bất ngờ vì khuôn mặt khác thường của Thu Thủy và Kin Nguyễn. 

2

Chiếc mũi là điểm khiến khán giả khó hiểu trên gương mặt của cặp đôi. Thậm chí, cộng đồng mạng cho rằng Thu Thủy rủ chồng sắp cưới kém 10 tuổi thẩm mỹ chung một chỗ. Một số ý kiến góp ý chiếc mũi mới của Thu Thủy và chồng khá cao, không hợp với gương mặt của cả hai.

3

Ngoài chiếc mũi nhọn hoắt thì vòng 2 của Thu Thủy cũng là điều mà người hâm mộ để ý. Bởi trước đó, cả hai vướng phải tin đồn "cưới chạy bầu". Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng Thu Thủy để lộ vòng 2 to bất thường khiến khán giả vẫn bán tín bán nghi.

Vòng 2

Vòng 2 "nhỉnh" hơn bình thường của Thu Thủy

5

Hiện tại, cặp đôi giữ im lặng và không lên tiếng trước bất cứ bình luận nào. Thu Thủy và chồng kém 10 tuổi đang gấp rút chuẩn bị cho buổi hôn lễ sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link