Cuối cùng cũng có câu trả lời cho tin đồn Thu Thủy "cưới chạy bầu"

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi loạt tin đồn sai sự thật về việc Thủy Tiên mang bầu xuất hiện trên các trang mạng xã hội, quản lí truyền thông của Thu Thuỷ đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Mới đây, khi những hình ảnh của Thu Thủy đi thử váy cưới cùng chồng tương lai được đăng tải cùng với đó là nghi án mang bầu lại là chủ đề được bàn tán. Quá bức xúc với thông tin thất thiệt, quản lí truyền thông của Thu Thuỷ là stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã chính thức lên tiếng trên trang facebook cá nhân. Anh khẳng định: "Làm mẹ là thiên chức lớn nhất của phụ nữ - có con với người đàn ông của mình thì còn gì hạnh phúc bằng. Nói một lần rồi thôi, khỏi nghi án nghi gì hết. Hiện giờ, Thu Thuỷ không có bầu". Anh cũng cho biết thêm, nữ ca sĩ cũng đang rất muốn có thêm con nhưng duyên chưa đến.

Quản lí truyền thông của Thu Thủy bức xúc trước những tin đồn ác ý.

Quản lí truyền thông của Thu Thủy bức xúc trước những tin đồn ác ý.

Được biết, sau gần 2 tuần được bạn trai cầu hôn, Thu Thủy đã tiến hành thử váy cưới cho ngày hạnh phúc đời mình. Tuy nhiên, điều khiến công chúng tiếp tục bàn tán đó là việc nữ ca sĩ chọn mẫu váy che chắn vòng 2 giữa tin đồn cưới chạy bầu. Khoảng thời gian từ lúc cầu hôn đến khi có rục rịch tổ chức ngày vui của cặp đôi quá gấp rút làm nhiều người cũng bán tin bán nghi.

Empty
Empty
Empty

Trước đó tối 22/6, tấm thiệp cưới được cho là của ca sĩ Thu Thủy và bạn trai Kin Nguyễn xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo thông tin trên thiệp mời, lễ cưới giữa Thu Thủy và Kin Nguyễn được tổ chức ngày 4/7 tại một nhà hàng ở Đà Lạt. Bên cạnh những lời chúc phúc gửi đến nữ ca sĩ và bạn trai kém tuổi, nhiều người tỏ ra nghi ngờ vì đám cưới tổ chức quá nhanh chóng. Một tài khoản viết: "Sao mới cầu hôn mà in thiệp nhanh vậy. Không thể tin được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link