Về Nhà Đi Con tập 57: Vũ tuyên bố nhường vợ cho bạn, Thư được mẹ chồng ôm vào lòng

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 57 "Về nhà đi con", Vũ tiếp tục có một câu nói gây sốc, đấy là tuyên bố sau 2 năm, Dũng có thể hoàn toàn tiến đến bên Thư và hành động của mẹ chồng Thư được ca ngợi.

Tập 56 Về nhà đi con vừa kết thúc với những tình tiết hấp dẫn, đoạn preview tập 57 được nhà đài tung ra lại khiến đội ngũ fan cuồng như ngồi trên đống lửa.

Trong cuộc nói chuyện của Vũ và Dũng ở quán bar, Vũ bất ngờ tuyên bố rằng sau 2 năm, anh với Thư sẽ đường ai nấy đi, lúc đó, nếu Dũng thích Thư thì cứ thoải mái mà "triển". Ban đầu, nghe bạn nói thế, Dũng tỏ ra khá bực mình vì thái độ của Vũ và mắng anh chàng là "hâm!". Tuy nhiên, Vũ lại tỏ ra khá nghiêm túc trong chuyện này, anh nói: "Thư nói với tao là chuyện gì cũng có thể thay đổi!".

5
6

Nghe vậy, Dũng không ngại nữa, anh chàng tỉnh bơ cảnh cáo Vũ rằng, đến lúc đó, Vũ đừng có mà khóc!

Trong một diễn biến khác, khán giả được chứng kiến cảnh mẹ Vũ ôm Thư vào lòng. Thư tâm sự rằng mẹ cô mất sớm khiến bản thân luôn thiếu thốn tình thương, nhưng giờ đây được làm con dâu của mẹ Vũ, Thư cảm thấy thật may mắn, giống như ông trời bù đắp cho cô vậy.

8

Với những gì mẹ chồng Thư thể hiện, có thể thấy rõ rằng mặc dù đã biết chuyện hợp đồng của 2 con, nhưng bà vẫn đối xử với Thư rất tốt, chẳng khác nào con ruột. Ở bên một người mẹ chồng hiểu chuyện như vậy, chẳng trách Thư luôn đối đãi với bố mẹ chồng bằng tất cả sự chân thành!

Tập 57 Về nhà đi con sẽ lên sóng tối nay (3/7) trên VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link