Đức Phúc đam mê chỉnh ảnh đến mức làm đầu Erik biến dạng, Hòa Minzy lập tức thắc mắc

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Đức Phúc chia sẻ cả gia đình "Hoa dâm bụt" hội ngộ nhau trong chuyến đi chơi đang thu hút sự chú ý.

Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik nổi tiếng với tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz, cả ba được fan gọi thân mật là “gia đình hoa dâm bụt”. Mới đây, Đức Phúc đăng ảnh chụp cùng Hòa Minzy và Erik. Anh viết: "3 bông hoa dâm bụt đã kịp nở rộ ngoài vườn để gửi tặng các bà, các mẹ và các chị em ngày 8/3 đây ạ". 

duc-phuc 1

Tuy nhiên, hình ảnh của giọng ca Hơn cả yêu lại bị phát hiện ra điểm lạ. Theo đó, Erik xuất hiện với phần đầu méo mó bất thường, trong khi Đức Phúc và Hòa Minzy vẫn đẹp ngời ngời. Đến cả Hòa Minzy cũng bình luận hỏi rõ Đức Phúc: "Đầu Erik sao vậy?". Đức Phúc vội giải thích rằng chiếc mũ của Erik làm phản, nguyên nhân không phải do anh. "Do cái mũ đó, em không làm gì nhé", Đức Phúc thanh minh trước nghi vấn photoshop.

Nói về những hội bạn đặc biệt trong showbiz Việt không thể quên kể đến gia đình "Hoa dâm bụt" bao gồm Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik. Tuy nhiên họ cũng nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Cách đây không lâu có thông tin cho rằng Erik và Đức Phúc đã xảy ra mâu thuẫn, lục đục và hãm hại nhau. Nhưng nhanh chóng ngay sau đó, không để các luồng dư luận đi qua xa, một người bạn thân của bộ ba bất ngờ hé lộ đoạn tin nhắn khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa họ vẫn hoàn toàn bình thường, thậm chí còn thân thiết đủ để gọi nhau hai tiếng “tri kỉ”.

duc-phuc 2

Để chứng minh thông tin sai sự thật, Hòa Mizy đã chia sẻ khoảnh khắc cả nhóm facetime trò chuyện cùng nhau rất vui vẻ. Thậm chí nữ ca sĩ còn troll Erik với kiểu tóc mà anh chàng ao ước vì được biết Erik vốn không được nhiều tóc như vậy.

Chỉ một tiết lộ nhỏ nhưng Hòa Minzy đã tinh tế khẳng định rằng không chỉ mối quan hệ của Erik và Đức Phúc vô cùng tốt đẹp, mà tình cảm của cả 3 người gia đình Hoa Dâm Bụt đang cực kỳ gắn kết, thậm chí là không thể “dứt” được nhau ra. Vậy là các fan có thể hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm trước loạt tin đồn tan rã.

Được biết, gia đình Hoa Dâm Bụt thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho nhau tám chuyện bất chấp ngày đêm. Chính Erik còn phải nói vui rằng: “Em ước 1 ngày bọn em không gọi cho nhau ý”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link