Đang bầu bí, Đông Nhi vẫn muốn ra MV mới, ai ngờ bị “gà cưng” réo Ông Cao Thắng vào để xử lý

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như, sau khi hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng, Đông Nhi sẽ trình làng sản phẩm âm nhạc mới đây.

Chỉ còn ít tháng nữa, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức chào đón "tiểu công chúa" ra đời. Mặc dù, chuẩn bị đến ngày lâm bồn nhưng mẹ bầu Đông Nhi vẫn giữ thần sắc tươi tắn, rạng rỡ và thường xuyên tranh thủ cùng chồng đi tụ họp hội bạn.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ MV vũ đạo ca khúc Thế là không xanh chín rồi của Tùng Maru và Han Sara. Tuy nhiên, điều đáng chú ý dòng caption “úp mở” của nữ ca sĩ khiến dân tình vô cùng thích thú: 'Hình như lâu lắm rồi mình không được quay MV cute kiểu này. Mình vẫn chưa lố tuổi mà phải không cả nhà?'. Có vẻ như đang trong giai đoạn “bầu bí”, Đông Nhi vẫn không thôi nhớ nghề và mong muốn được thực hiện MV mới.

tinngan_015557_135416153_0

Dưới phần bình luận, người hâm mộ của Đông Nhi lập tức “tràn” vào để réo tên Ông Cao Thắng. Hầu như, ai nấy cũng cho rằng Đông Nhi đang nhắc khéo việc muốn ra MV, về phần Ông Cao Thắng nên lập tức tài trợ cho bà xã ngay và luôn. Thậm chí, đến cả Tùng Maru cũng nhanh tay tag hẳn cả tên của Ông Cao Thắng vào để giải quyết mong muốn của bà xã.

tinngan_015557_333902865_1

Được biết, trước đó không lâu, nữ ca sĩ còn vô cùng hào hứng xuất hiện vào một phân đoạn trong MV Nói dối cả thế giới vì em - Uni5. Đó là chưa kể, cô nàng còn không ngại “vác” bụng bầu đã vượt mặt đóng vai người đòi nợ trong MV mới của Ngô Kiến Huy.

Empty

Hiện tại, giọng ca “Bad boy” đang ở những tháng cuối thai kỳ vì vậy cô đang tranh thủ tận dụng mọi thời gian để vi vu hưởng thụ cho thỏa đam mê trước khi lâm bồn, tạm thời "ẩn thân" 1 thời gian để chăm con: “Bầu bí mà đam mê quá nên vẫn phải đi, phải bay thật đông vui mới chịu. Tranh thủ những tuần thai kỳ không được phép bay đó bay đây nữa, cả gia đình lên tour đi Lan Hạ liền và luôn...”- Đông Nhi chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link