Mặc đẹp quanh năm với muôn kiểu quần âu chẳng hề nhàm chán và đơn điệu

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc quần âu luôn đem lại vẻ thanh lịch và chỉn chu hết mức cho các nàng văn phòng.

Quần âu ống rộng

Kiểu quần này có thiết kế rộng rãi, đem lại cho người mặc một diện mạo đầy phóng khoáng và cuốn hút. Bên cạnh màu đen cơ bản dễ phối đồ, các nàng đừng quên ưu ái những phiên bản mang gam màu tươi sáng, nhã nhặn nhăn, đây chính là kiểu quần mà chị em công sở nào cũng cần có trong tủ đồ của mình. Ưu điểm vừa thoải mái cho các nàng văn phòng lại vừa có cảm giác gọn gàng, hack dáng. Một trong những set đồ được chị em yêu thích chính là quần âu ống rộng với áo sơ mi dù không mới nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Empty
Empty

Quần âu ống lửng

Trong trường hợp muốn diện quần âu một cách trẻ trung và hợp mốt, các cô gái hãy chọn ngay cho mình kiểu quần ống lửng vừa đẹp lại vừa hết sức lịch sự. Muốn không bị "dìm" dáng khi mặc quần âu ống lửng, chị em chỉ nên chọn những chiếc quần có phần ống vừa vặn với cơ thể. Diện item này, các cô gái sẽ chẳng bao giờ nghĩ rằng quần âu là tẻ nhạt nữa. Hơn nữa mặc vào các bạn có thể kết hợp thoải mái các phụ kiện, một trong số đó là kết hợp giày mules với quần âu ống lửng.

Empty
Empty

Quần âu ống loe

Đây là kiểu quần mang nét cổ điển có thể chinh phục được trái tim của các quý cô công sở. Khi sơ vin áo sơ mi hoặc áo blouse với quần âu ống loe và đi thêm một đôi giày cao gót để có được vẻ thời thượng và sành điệu cho người mặc. Các nàng văn phòng sẽ được đổi mới phong cách thời trang hàng ngày. Hơn nữa, quần ống loe còn tạo cảm giác đôi chân các nàng như dài ra.

Empty
Empty

Quần âu kẻ

Khi đã thường xuyên diện những chiếc quần âu trơn màu, các nàng hãy "đổi gió" bằng các kiểu quần kẻ như kẻ sọc dọc, caro. Họa tiết kẻ caro sẽ làm các quý cô trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, hơn nữa còn dễ để mix & match với những món đồ khác. Chị em chỉ việc kết hợp quần âu kẻ với một chiếc áo trơn màu là đã vô cùng xinh đẹp rồi. Riêng quần âu kẻ sọc dọc sẽ giúp các cô gái "hack" chiều cao. Mới mẻ nhưng vẫn nền nã và chỉn chu là những gì loại quần này đem đến cho các cô gái.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link