Tử vi thứ Năm ngày 1/10/2020 của 12 con giáp: Dần xảy ra tranh cãi, Thân sự nghiệp khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 1/10/2020 của 12 con giáp, con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi thứ Năm ngày 1/10/2020 của tuổi Tý

Hôm nay, cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt người tuổi Tý, vì thế bản mệnh hãy tự tin nắm bắt, đừng để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Tý hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình đang tồn tại một vài vấn đề không thể lờ đi được. Nếu vợ chồng có điều gì không bằng lòng với nhau thì cần thể hiện quan điểm rõ ràng, không nên giấu trong lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Sửu

Dưới sự che chở của Thực Thần, công việc của người tuổi Sửu lúc này ổn định mang lại nhiều động lực và cảm hứng cho bạn. Bạn cũng nên tận dụng ngay thời gian này để phát triển dự định về tài chính. Nếu theo nghiệp kinh doanh thì sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ khi mà được cát thần này trợ giúp cho vận trình.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Sửu hôm nay thăng trầm bất định, có thể bên ngoài hài hòa nhưng chỉ là bộ mặt giả tạo, bên trong lại không đầm ấm, hạnh phúc. Đôi bên đối xử với nhau chỉ là xã giao chứ không thật lòng quan tâm nên khúc mắc giữa bản mệnh và người thân vẫn còn khá nặng nề.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Dần

tu-vi-ngay-7-9-2019-tuoi-dan-van-trinh-tut-doc-tuoi-than-de-bi-lua-gat-142437

Vận trình của tuổi Dần trong ngày khá tốt, con giáp này làm gì cũng có người trợ giúp tận tình, khó khăn đến mấy cũng vượt qua dễ dàng vì quý nhân luôn bên cạnh. Bản mệnh vốn được nhiều người yêu mến, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào cần tới trong công việc.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần hôm nay có phần sa sút, hôn nhân bất ổn vì ngũ hành Thủy Thổ xung khắc. Nhưng bạn vẫn có cát tinh hỗ trợ nên hòa giải nhanh chóng, tốt nhất đừng gây thêm chuyện khiến gia đình nặng nề hơn. Các cặp đôi tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường, việc này khá mệt mỏi, thậm chí còn rối mù lên nhưng hãy cố gắng giữ bình tĩnh nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Thìn

Dưới tác động của cục diện Sửu Thìn Tương Phá, người tuổi Thìn có thể sẽ khá vất vả để giải quyết rắc rối trong công việc. Những trục trặc đó phần nhiều do có kẻ tiểu nhân phá hoại, ném đá giấu tay khiến bản mệnh bị lao đao, khó kiểm soát tình hình. Lại thêm Thương Quan gây rối, hiểm họa khó lường, bạn càng cần phải thận trọng và tỉnh táo hơn trong thời điểm này. 

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Tị

Tam Hợp xuất hiện trong tử vi thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Tị báo hiệu bản mệnh có một ngày nhẹ nhàng khi công việc tiến triển thuận lợi, sự nghiệp phát triển, làm việc gì cũng thuận lợi, khó khăn đã có người nâng đỡ kịp thời. Hơn nữa, môi trường làm việc hài hòa, đồng nghiệp vui vẻ giúp đỡ nhau càng khiến con giáp này thêm phần hăng hái. Tuy nhiên, Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo tài lộc tiêu tán có thể xảy ra trong ngày hôm nay đối với người những chú Rắn. Do đó, bản mệnh cần tìm hiểu kĩ thông tin trước khi đầu tư tiền bạc, cũng cần phải tham khảo thêm ý kiến của những người thân thiết, những người có chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm. 

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Ngọ

Sửu Ngọ Tương Hại nhắc nhở người tuổi Ngọ hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những trắc trở trong ngày hôm nay. Dù bạn đã cố công cố sức hoàn thành nhiệm vụ nhưng mọi việc khó khăn hơn bạn tưởng rất nhiều. Hãy xem như đây là thử thách nhỏ mà bạn cần vượt qua. Cứ tự tin lên rồi mọi thứ sẽ vượt qua vô cùng êm ả hơn là bạn nghĩ. Hơn nữa, ngày này bạn còn phải đối mặt với những bất hòa trong các mối quan hệ xã giao.

Có nhiều tình huống khó xử khiến bạn trở nên gắt gỏng và tỏ rõ sự khó chịu của mình. Đừng lúc nào cũng cố gắng hơn thua với những người xung quanh, có như vậy thì tình huống sẽ được giảm nhẹ sự căng thẳng. Ngũ hành tương sinh tạo cơ hội để mệnh chủ dành thêm thời gian quan tâm đến nửa kia và hâm nóng tình cảm của cả hai. Hãy nghĩ xem lần cuối hai bạn có một buổi hẹn hò đúng nghĩa là khi nào? Đừng để thời gian trôi qua khiến tình cảm cũng nhạt phai.

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/10/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp ngày, vận trình tình cảm của tuổi Mùi gặp ngày Tương Xung nên có điềm báo nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt với nửa kia của mình. Tâm trạng của con giáp này không ổn định, lại thêm tác động ngoại cảnh nên chuyện bé xé ra to, làm mọi chuyện trở nên nghiêm trọng và phức tạp hơn. Tuy nhiên nếu người tuổi Mùi cư xử như vậy thì chỉ thiệt thòi, tự làm mình thêm bực bội thôi chứ chẳng được gì. Có lẽ con giáp này cần có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn, tới những nơi yên tĩnh để có thể bình tâm lại. Bản mệnh nên làm những việc mình cảm thấy thoải mái và vui vẻ lúc này.

Con giáp này cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người khác. Khi muốn góp ý cho ai, nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp gây tổn thương người nghe. Bản mệnh cần phải suy nghĩ cởi mở hơn và sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác.

Tử vi tuổi Thân ngày 1/10/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân khá tốt, một phần là do con giáp này chăm chỉ, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa nên gặp khó khăn là có người giúp đỡ, không phải một mình gánh vác. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh gặp người đáng tin cậy, ít có trở ngại.

Về phương diện tình cảm, con giáp này còn độc thân rất đào hoa.

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/10/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Dậu dễ tạo lập được uy tín nhờ dựa vào kinh nghiệm của mình, khiến mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà con giáp này có thể hướng mọi người đi tới thành công.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Khi đứng trước cơ hội, con giáp này cần phải suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng đâm đầu vào những việc nằm quá khả năng của mình. Nếu có ý định xuất hành người tuổi Dậu nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc Đông để gặp Tài Thần, khiến mọi việc được tiến triển một cách thuận lợi hơn. Vận trình tình duyên của bản mệnh vô cùng hài hòa.

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/10/2020 hôm nay

Người tuổi Tuất gặp cục diện Sửu Tuất tương hình, con giáp này quá thẳng thắn trong ngày hôm nay. Dù mục đích của bản mệnh là tốt đi chăng nữa thì vẫn có thể gây ra những phản ứng trái chiều. Hãy chú ý đến cách diễn đạt của mình hơn để tránh những tranh cãi không đáng có. Đường công danh sự nghiệp cũng không được suôn sẻ, thuận lợi. Bản mệnh dễ gặp phải trở ngại, tuy nhiên, tuổi Tuất không nên đầu hàng ngay lập tức.

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/10/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng có tuổi Hợi nhờ có Chính Quan phù trợ, vận trình công danh sự nghiệp của có những bước tiến triển rõ ràng. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, nhờ thế mà cho dù bắt tay vào làm việc gì, bản mệnh cũng được mọi người xung quanh ủng hộ.

Con giáp này là người có tinh thần trách nhiệm cao, tuy nhiên dễ rơi vào tình trạng bảo thủ, cứng nhắc. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người kĩ càng hơn trước khi định phản bác bất cứ điều gì. Biết đâu người khác đã vô tình chỉ cho người tuổi Hợi một con đường đúng đắn đấy.

Tuy nhiên ngũ hành Thổ khắc Thủy, đường tình duyên có phần kém sắc. Bản mệnh và nửa kia dễ gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Có thể tất cả những gì con giáp này nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link