Đang chạy xe trên đường, tài xế ô tô "lạnh gáy" vì đứa trẻ từ bụi rậm đột ngột lao ra

( PHUNUTODAY ) - May mắn là tài xế ô tô đã phản xạ kịp thời, lập tức phanh gấp nên đã thoát được tình huống nguy hiểm trong gang tấc.

Việc trẻ nhỏ bất ngờ chạy băng qua đường đã không ít lần khiến người tham gia giao thông hú vía vì quá nguy hiểm. Thậm chí, còn có không ít vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra vì những tình huống này.

Mới đây, một đoạn clip lại cảnh bé trai từ bụi cây lao sang đường được đăng tải khiến ai cũng thót tim. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của chiếc xe bán tải ghi lại được.

Bé trai bất ngờ lao sang đường khiến tài xế ô tô

Bé trai bất ngờ lao sang đường khiến tài xế ô tô "toát mồ hôi hột".

Theo đó, trong lúc chiếc xe bán tải đang lưu thông trên đường thì có một bé trai khoảng 5-6 tuổi từ bụi cây lao sang đường. Thấy vậy, tài xế ô tô đã lập tức phanh xe lại, tránh được cú đâm oan trái. May mắn là nhờ màn xử lý kịp thời nên không có tai nạn đáng tiếc xảy ra. 

Sau khi thoát chết, cậu bé chạy vòng lại hướng vừa lao ra chứ không hướng về nhà. Có vẻ như cậu bé vẫn chưa ý thức được sự nguy hiểm.

Dù chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người xem lại đoạn clip đều thót tim vì tình huống quá nguy hiểm. Ngoài ra, một số người bày tỏ sự bức xúc trước sự bất cẩn của phụ huynh cậu bé vì không để chú ý đến con mình.

"Người lớn cho con trẻ tự chơi ngoài đường như vậy là quá nguy hiểm. Đến lúc tai họa ập đến, có hối cũng không kịp. Bao nhiêu vụ thế này rồi, càng xem càng thấy giận phụ huynh"

"Nếu tài xế không phản ứng kịp thời thì không biết hậu quả sẽ như thế nào", một số người bày tỏ.

Sự việc cũng là lời cảnh báo đến các phụ huynh, đặc biệt là những gia đình ở gần đường lớn nên chú ý đến con em mình nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link