Ông bố đơn thân đèo con nhỏ đi ship hàng khắp nơi để kiếm sống làm ai cũng cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cậu bé ngồi sau xe bố trong những chuyến mưu sinh mà ai nấy đều cảm thấy nghẹn lòng.

Câu chuyện về những ông bố đơn thân mưu sinh khắp nơi để kiếm sống nuôi con luôn nhận được sự đồng cảm của mọi người.

Mới đây, hình ảnh một ông bố đơn thân ở Thái Lan đèo con nhỏ đi ship hàng cùng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Hình ảnh ông bố đưa con nhỏ đi giao hàng khiến ai cũng cảm động.

Hình ảnh ông bố đưa con nhỏ đi giao hàng khiến ai cũng cảm động.

Được biết, người đàn ông trong câu chuyện là anh Lin, 24 tuổi, là một ông bố đơn thân. Anh Lin là công nhân xây dựng trong ngày từ 8h30 sáng đến 5h30 chiều. Để nuôi sống bản thân cũng như đảm bảo con trai có cái ăn, cái mặc cũng như chuyện học hành thì anh Lin đã làm thêm một công việc bán thời gian.

Theo đó, sau giờ làm việc, ông bố đơn thân này còn làm shiper giao đồ ăn trong khoảng thời gian từ lúc 6 giờ tối và sẽ thường kết thúc vào lúc 10 giờ tối hoặc thậm chí đến nửa đêm.

Cậu bé ngủ thiếp đi trên xe của ba.

Cậu bé ngủ thiếp đi trên xe của ba.

Thậm chí, có lần anh Lin còn cho cậu con trai nhỏ đi giao hàng cùng. Hóa ra, vì không yên tâm khi để cậu bé ở nhà một mình nên đôi khi anh Lin đã phải cho con theo những chuyến mưu sinh của mình.

Ngoài ra, cậu con trai 3 tuổi cũng rất thương bố khi những lúc thấy Lin phải giao nhiều đồ uống cùng một lúc, con trai anh cũng đề nghị giúp đi giao cùng khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Hình ảnh cùng câu chuyện về 2 bố con này ngay sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link