Đang đi xe máy, chàng thanh niên bị cứa cổ, suýt mất mạng vì...

( PHUNUTODAY ) - Khi anh chàng đang lái xe máy đi trong trang trai của mình thì chiếc xe bất ngờ bị hỏng bộ phận van ga và đâm thẳng vào hàng rào thép...vụ việc càng trở nên tồi tệ hơn vì...

Bradley Willoughby, 16 tuổi sống tại Queensland, Anh đã gặp một tai nạn xe máy kinh hoàng và suýt mất mạng chỉ vì thói quen vừa đi vừa đeo tai nghe.

Theo đó, khi Bradley đang lái xe máy đi trong trang trai của mình thì chiếc xe bất ngờ bị hỏng bộ phận van ga và đâm thẳng vào hàng rào thép. Cú ngã này khiến Bradley bị hàng rào đâm rách bụng và gãy chân.

deo tai nghe 2 - phunutod

 

deo tai nghe 3 - phunutod

Bradley bị hàng rào đâm rách bụng và gãy chân.

Thế nhưng, vụ việc càng trở nên tồi tệ hơn khi Bradley đang đeo tai nghe. Dây đeo tai nghe đã bị vướng vào hàng rào và quấn quanh cổ cậu bé. Phần lõi dây đồng của tai nghe lập tức cắt sâu vào cổ và suýt lấy mạng của Bradley, khi chỉ còn một chút nữa là khí quản của cậu bị cắt đứt.

Bố của Bradley sau đó đã rút dây tai nghe từ vết cắt ở cổ họng của con trai. Bà Willoughby (mẹ của Bradley) cho biết: "Thằng bé để chiếc điện thoại trong túi và đeo tai nghe để nghe nhạc. Khi Bradley ngã văng vào hàng rào, chiếc tai nghe đã bị mắc vào đó. Một đầu dây tai nghe bị kẹt trong mũ bảo hiểm khiến sợi dây kéo căng và cứa vào cổ họng".

deo tai nghe 1 - phunutod

Phần lõi dây đồng của tai nghe lập tức cắt sâu vào cổ và suýt lấy mạng của Bradley, khi chỉ còn một chút nữa là khí quản của cậu bị cắt đứt.

Ông bà Willoughby cho biết trong lúc gọi cứu hộ bằng trực thăng đến để đưa con đi cấp cứu, họ đã phải sơ cứu vết cắt ở cổ của Bradley và vô cùng hoảng sợ khi nghĩ rằng con mình sắp chết.

Qua sự cố này, người mẹ muốn chia sẻ đến nhiều người về mối nguy hiểm tiềm tàng của chiếc tai nghe, đặc biệt là nếu vừa đi xe vừa đeo tai nghe có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

"Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc đeo tai nghe lại có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng sau việc này tôi đã rút được kinh nghiệm. Qua đó, tôi muốn chia sẻ đến nhiều người về mối nguy hiểm tiềm tàng của chiếc tai nghe, đặc biệt là nếu vừa đi xe vừa đeo tai nghe có thể gây nguy hiểm đến tính mạng."

deo tai nghe 4 - phunutod

Chếc tai nghe là thủ phạm kiến tính mạng Bradley gặp nguy hiểm.

Đặc biệt, trước đó cũng từng có nhừng trường hợp tử vong vì thiết bị phổ biến đang được nhiều người ưa dùng này khiến nhiều người giật mình. Điển hình là trường hợp thiếu nữ 19 tuổi người Mỹ thiệt mạng khi sử dụng tai nghe kèm sạc điện thoại khi ngủ năm 2015. Để có thể nhanh chóng đi vào giấc ngủ, cô gái này đã đeo tai nghe kết nối với điện thoại đang được cắm sạc. Không ngờ cô đã ngủ một giấc vĩnh hằng do sạc pin bất ngờ trục trặc, , dòng điện mạnh đã truyền trực tiếp từ ổ cắm qua chiếc điện thoại, qua tai nghe vào cơ thể nạn nhân... Tại Philippines, Trung Quốc, Thái Lan cũng đều đã có người mất mạng vì hành động tương tự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn