Đăng hình "gợi cảm" trong khách sạn, Hồ Quang Hiếu khiến dân tình khóc thét vì để lộ điều bất thường?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gây xôn xao chuyện tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu mới đây lại nhận được sự chú ý vì đăng "ảnh nóng" trên mạng xã hội.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ chia sẻ "ảnh nóng". Cụ thể, trên trang cá nhân nam ca sĩ đã đăng tải bức hình "nửa kín nửa hở" trên giường sau khi vừa thức giấc. Đính kèm đó là dòng trạng thái: "Tối qua nhậu say ngủ ở khách sạn mà quên mắc cái màn, sáng dậy thấy muỗi nó đốt gớm thế nhỉ". Chưa hết ở phần bình luận, nam ca sĩ "mớm" lời: "Muỗi chi mà to rứa không biết. Chích phát nào bầm phát đó".

Ảnh

Ảnh "gợi cảm" vcuar Hồ Quang hiếu chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay khi chia sẻ, "ảnh nóng" Hồ Quang Hiếu nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Không những thế, người hâm mộ phát hiện trên cổ nam ca sĩ có 3 vết lạ. Sau đó, hoàng loạt những nghi ngờ đổ dồn về phía Hồ Quang Hiếu. Mặc dù, nam ca sĩ đã viết rõ ràng là bị muỗi cắn, nhưng vẫn không thể trốn tránh được những lời tra khảo của dân mạng. Nhiều người nhận định, khách sạn không bao giờ cho mắc màn ngủ và điều này hoàn toàn phi lý. 

Ngoài fans, tài khoản được cho là ca sĩ Minh Vương cũng vào bày tỏ quan điểm: "Tao nghĩ không phải là muỗi đốt mà là một em ma cà rồng nào đó cắn trượt mày đúng không?". Thậm chí, có nhiều người lại nhanh chóng gọi tên Bảo Anh trong tấm hình của bạn trai cũ. 

Cư dân mạng bình luận ẩn ý dưới bài viết của Hồ Quang Hiếu.

Cư dân mạng bình luận ẩn ý dưới bài viết của Hồ Quang Hiếu.

Hiện tại, bức ảnh của nam giọng ca "Không cảm xúc" vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và bàn tán về dấu vết lạ kia.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng khiến fans "cười bò" khi lên tiếng thừa nhận đi ăn cùng Bảo Anh. Nam ca sĩ bộc bạch: "Thật ra bạn bè đi ăn chung với nhau cũng là bình thường thôi, không có gì to tát cả. Hiếu và Bảo Anh có đi ăn quán thịt nướng vào buổi tối tại một siêu thị và không biết bạn nào đã chụp lại hình".

Bên cạnh việc công khai đi ăn cùng Bảo Anh, mỹ nam 32 tuổi cũng lên tiếng chê trách người chụp trộm khiến anh xấu điên đảo.  Điều này làm cho Hồ Quang Hiếu không khỏi buồn bã. Anh hy vọng lần sau nếu ai chụp được hãy chụp thật đẹp, phải rõ "mặt tiền". 

"Không rõ ai chụp nhưng khi Hiếu coi lại hình thì cảm thấy rất buồn. Chụp hình Hiếu xấu quá à. Lần sau ai có chụp thì chụp đẹp, rõ mặt xíu. Bữa đó ra đường rất đẹp trai, tóc tai chải đầy đủ, mặc đồ mới mua mà chụp lên mỗi cái lưng", Hồ Quang Hiếu hài hước.

Hồ Quang Hiếu thừa nhận đi ăn riêng với Bảo Anh, nhưng cả hai hiện tại chỉ còn là bạn bè.

Hồ Quang Hiếu thừa nhận đi ăn riêng với Bảo Anh, nhưng cả hai hiện tại chỉ còn là bạn bè.

Lời chia sẻ của Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ tiếc nuối bởi sau nhiều nghi án tái hợp, nam ca sĩ vẫn không cho khán giả một tia hi vọng trong câu chuyện tình cảm với Bảo Anh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link