Nửa đêm đói bụng, cô nàng lên mạng đặt mì tôm trứng xúc xích và cái kết khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận được đồ của shipper thì cô nàng đã vô cùng ngỡ ngàng vì những đồ ăn 'rời rạc' bên trong.

Không chỉ mua quần áo online trên mạng mà đặt đồ ăn trên mạng cũng xảy ra những tình huống "dở khóc dở cười".

Mới đây, một cô nàng đã lên mạng than thở về việc đặt mì tôm trứng xúc xích và nhận về combo đồ ăn 'rời rạc' khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Ai giải thích giúp em đây là sao. Đói bụng đặt đồ xong nhận về đồ ăn hết hồn".

Cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, vì nửa đêm đói bụng nên cô gái này đã lên mạng và đặt một phần mì tôm trứng xúc xích cùng với một cốc trà sữa. Tuy nhiên, khi shipper giao hàng đến và cô nàng mở ra để thưởng thức thì mới phát hiện điều khó ngờ. Theo đó, thay vì nhận được một bát mì tôm trứng xúc xích thì như tưởng tượng thì cô nàng đã nhận được một gói mì tôm, một túi nước sôi và một phần trứng xúc xích đã rán chín. Vậy là muốn thưởng thức được thì cô nàng phải tiếp tục thêm vài thao tác nấu nướng nữa.

h
Đây là phần đồ ăn mà cô gái nhận được.

Đây là phần đồ ăn mà cô gái nhận được.

Có lẽ do quá bất ngờ với phần đồ ăn mà mình đặt nên cô gái đã vội chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội nhờ mọi người giải thích. Câu chuyện của cô gái ngay lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội. Một số người bày tỏ thông cảm với cô nàng vì gặp phải tình cảnh này.

Trong khi đó, một số khác thì lại cho rằng, có lẽ cửa hàng sợ ship tới nơi mỳ tôm sẽ bị chín quá và không còn ngon nữa nên mới nghĩ ra cách này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn