Đăng Khôi thực hiện ca phẫu thuật thính giác lần 2, lời nhắn gửi của bà xã gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Thủy Anh đã đăng tài hình ảnh của ca sĩ Đăng Khôi khi anh thực hiện phẫu thuật thính giác.

Mới đây trên trang cá nhân, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi đa đăng tải một số hình ảnh và thông báo về việc chồng mình thực hiện phẫu thuật thính giác lần 2. Đặc biệt cô cũng chia sẻ rằng anh đợi đến khi tổ chức xong sinh nhật cho vợ, sinh nhật cho bố và cho con cái về thăm ông bà thì mới làm phẫu thuật.

Cô viết: "Người phụ nữ bên anh 10 năm trước, vẫn tiếp tục nắm tay anh đến hôm nay… 10 năm trước anh Khôi đã trải qua ca phẫu thuật khá nghiêm trọng về thính giác. Và hôm nay, sau 10 năm, anh tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật thứ 2. Vẫn là anh ấy - người đàn ông mạnh mẽ quyết đoán, đã tự hạ quyết định cho cuộc phẫu thuật lần này mà tôi không hề biết, bất ngờ!

Empty
Empty

Chồng đã tổ chức sinh nhật cho vợ xong, sắp xếp cho con về thăm ông bà, tổ chức sinh nhật cho bố, đưa con về thăm cụ… rồi mới thực hiện ca phẫu thuật này. Và may mắn, ca phẫu thuật thành công tốt đẹp! Từ nay thính giác của anh ấy đã hoàn thiện.

Chồng lúc nào cũng vậy, vẫn là Đăng Khôi mà vợ từng biết, lúc nào cũng hi sinh vì mọi người, luôn nghĩ cho mọi người trước, rồi mới đến bản thân mình. Từ nhỏ anh ấy chơi với các anh em trong gia đình, với bạn bè, anh luôn chăm lo cho mọi người, luôn nhận trách nhiệm bản thân. Trong kinh doanh, anh Khôi lúc nào làm tốt nhất, luôn nhận phần thiệt về mình để làm đối tác vui vẻ hài lòng. Với fan, với khán giả cũng vậy.

Empty
Empty

Chồng chọn nghiệp đi hát vì tiếng hát mang đến niềm vui cho mọi người. Chồng chọn lùi lại 1 bước với con đường ca hát vì gia đình mới là điều quan trọng nhất.

Chồng vun đắp xây dựng gia đình mình để truyền cảm hứng tới những gia đình trẻ, truyền năng lượng tốt với tất cả mọi người. Chồng hi sinh tất cả để có cuộc sống đầy đủ ấm áp cho bố mẹ, vợ con. Chồng đã làm tốt lắm rồi, giờ là lúc hãy sống cho bản thân mình chồng nhé!

Bố mẹ, vợ con, các em, gia đình mình luôn ở bên chồng. Chúng ta thường mong muốn con mình trở thành người như thế này, như thế kia trong cuộc đời. Còn vợ chẳng mong muốn gì cao xa cho Ken và Đăng Anh, chỉ hy vọng rằng sau này các con sẽ giống bố, trở thành một người đàn ông tử tế và biết quan tâm đến mọi người xung quanh".

dangkhoi-ngoisaovn1-6-ngoisaovn-w733-h960

Qua những dòng tâm sự này của Thủy Anh có thể thấy vợ chồng cô luôn đồng cảm, thấu hiểu và là những người sống tình cảm. Sau 10 năm đồng hành bên nhau, cả hai vợ chồng đều luôn vun vén cho hạnh phúc gia đình. 

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc bình an cho nam ca sĩ và chúc anh sớm bình phục. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link