Phi Nhung xúc động khoe 4 đứa con trong mái ấm mồ côi nhận được giấy khen cuối năm học

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh 4 đứa con trong mái ấm cưu mang trẻ mồ côi của mình nhận được giấy khen danh dự tại nhà trường đang theo học.

Mới đây, nữ ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải những hình ảnh về những đứa con của mình đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua. Cụ thể cả 4 đứa con của Phi Nhung đều nhận được giấy khen danh dự tại nhà trường đang theo học. Cô viết: "Bao năm cực khổ của mẹ. Mẹ ơi cố lên chỉ còn mấy năm nữa mẹ sẽ được sung sướng. Nhìn các con được bằng khen, mẹ chỉ biết khóc".

8nnflOkJL3kpUfHpGY8kOugs1nfrWMisQdDSvVri
kyuVIc87fs7LIXTdJompwvTPnNfwf0idCY3zklX7

Hình ảnh đẹp và đầy ý nghĩa khiến không ít người cảm thấy xúc động. Với cương vị là một người mẹ đã nuôi nấng dạy dỗ các con thì đây là một niềm tự hào khó nói bằng lời. Dù không phải mẹ đẻ nhưng Phi Nhung đã hết lòng chăm lo, nuôi dạy các con ngay từ thuở còn bé. 

Được biết hiện tại Phi Nhung đang nuôi dạy 22 đứa trẻ mồ côi. Cô gửi toàn bộ các con vào chưa để tạo môi trường gắn bó và giúp các con học cách yêu thương mọi người và yêu thương anh chị em của mình. Khi có thời gian rảnh rỗi, Phi Nhung sẽ về chùa chăm lo và luôn dành điều kiện tốt nhất cho các con.

Mới đây, cô đã chia sẻ về việc vừa nhận một em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà. Nữ ca sĩ hạnh phúc bày tỏ: "Mẹ Nhung chào em, em mang hạnh phúc đến cho cả nhà em nhé!".

10326498531704281830214308184272896898069900n-15919711644561223532302

Dù chỉ có một con ruột duy nhất đang sinh sống ở nước ngoài nhưng Phi Nhung có đến 22 đứa con nuôi. Ngay khi nhặt được đứa trẻ cô cũng đã thông báo cho con gái ruột của mình. Nữ ca sĩ bật mí: "Mỗi khi nhận em bé mới, tôi hay gửi hình cho Wendy xem và kể chuyện về các em. Lần nào, Wendy cũng rất ủng hộ. Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để sư cô lo cho mấy đứa em".

Biết được quyết định của mẹ, con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm đã gửi cho mẹ một lời nhắn nhân dịp nữ ca sĩ nhận nuôi thêm một em bé mồ côi. Đó là một lời nhắn động viên kèm theo nụ hôn gió. Cô viết bằng tiếng Việt đến người mẹ đang ở Việt Nam: "Chúc mừng mẹ yêu được em bé mới nha. Mẹ nhớ chăm sóc cho em bé đàng hoàng nha, em của con đó. I love you, hôn bé một cái". 

Phi Nhung cũng chia sẻ lại đoạn clip với nội dung: "Bạn ấy gửi lời chúc mừng mình mới ghê chứ. Mommy cảm ơn con, đại gia của mommy". Có thể thấy con gái Phi Nhung rất hiểu tấm lòng của mẹ và rất ủng hộ quyết định của Phi Nhung. Dù không ở ben cạnh mẹ nhưng Wendy Phạm luôn hướng về mẹ và thấy vui và tự hào vì những nghĩa cử cao đẹp của mẹ mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link