Đang nấu ăn, người phụ nữ bị hàng xóm đâm chết vì 2 năm trước bị nghi trộm tiền

( PHUNUTODAY ) - Chị Thuyết đang đứng trong bếp nấu mì tôm cho con ăn, bất ngờ bị Linh cầm dao đâm, chém khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ án xảy ra vào tối 21/6, đối tượng Bàn Văn Linh, (24 tuổi, trú ở thôn Văn Lon, xã Lục Sơn, Lục Nam, Bắc Giang) đã cầm dao sang trả thù.

“Mối thù” Linh với chị Thuyết bắt đầu từ khoảng 2 năm trước khi nạn nhân bị kẻ gian lấy trộm mất 6 triệu đồng. Tiếc của, chị Thuyết đi xem bói để tìm ra kẻ đã trộm cắp của mình. Khi nghe thầy bói phán rằng kẻ trộm ở gần nhà chị, nhà có mái ngói màu xanh (nhà Linh), nên khiến chị tin tưởng Linh chính là thủ phạm trộm tiền của mình.

092922-1

 Đối tượng Bàn Văn Linh

Chị Thuyết đã sang nhà Linh nói chuyện. Linh không nhận đã lấy trộm tiền của chị Thuyết nên hai bên nói qua nói lại với nhau ít câu. Vì Linh cho rằng không lấy trộm tiền nên chị Thuyết ra về, từ đó cũng không nhắc lại chuyện tiền bạc nữa. Mọi việc tưởng như đã kết thúc nhưng Linh vốn là kẻ thù dai nên đã rắp tâm trả thù

Thời điểm trên, chị Thuyết đang đứng trong bếp nấu mì tôm cho con ăn. Bất ngờ bị Linh cầm dao đâm, chém khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thấy mẹ bị đâm, đứa con trai 6 tuổi của chị Thuyết gào khóc, gọi bà ngoại.

Thấy mẹ và em trai chị Thuyết ở nhà bên cạnh chạy sang, Linh bỏ chạy lên rừng nhưng đã bị lực lượng chức năng và nhân dân bắt giữ vào sáng 22/6.

Ngày 26/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Bàn Văn Linh.

Theo:  khoevadep.com.vn