Đang ngủ bị gạch rơi trúng đầu chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 4 giờ ngày 21/9, cụ bà Nguyễn Thị Hai (84 tuổi, ngụ thị trấn Long Điền, H.Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu) bị một viên gạch trên tường rơi trúng đầu gây tử vong.

Theo Thanh Niên, vào thời gian trên xảy ra một cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh đã làm viên gạch trên tường nhà bà Hai rơi xuống trúng vào đầu khi bà đang ngủ.

Do bà Hai ngủ một mình trong căn nhà nên người thân không ai hay biết. Đến sáng cùng ngày, người nhà bà Hai qua gọi cửa nhưng không thấy bà mở nên báo cho cơ quan công an. Khi công an đến phá cửa để vào bên trong thì phát hiện bà Hai đã tử vong. Một phần mái nhà bà Hai ở phía sau cũng bị gió lớn làm tốc mái.

Vụ việc này xảy ra đã khiến không ít người thương cảm đối với bà cụ không may mắn. Người xưa thường hay có câu "trời đánh tránh miếng ăn, trời đánh tránh giấc ngủ' tuy nhiên, thời gian vừa qua có vẻ như ông trời khá nóng tính và không hề tránh thời điểm nào hết.

Trước đó, một vụ việc đáng tiếc tương tự cũng đã xảy ra vào lúc 0h30 ngày 26/8 ở khu Hải Sơn 1 (phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả).

(Chị Thủy đang ngủ thì bị rơi xuống hố tử thần. Ảnh:VNE)

Chỉ sau một tiếng "rầm" vang lên cùng những rung lắc mạnh vào lúc gia đình ông Bùi Bá Thành (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) đang ngon giấc, chị Bùi Thị Thủy (con gái ông Thành) đã rơi xuống hố sâu gần 5 mét, bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả. Nhiều vật dụng sinh hoạt như xe máy, tủ lạnh, tivi, máy giặt, giường ngủ... bị  "hố tử thần" nuốt trọn.

Những vụ việc trên xảy ra đã khiến không ít người thấy vô cùng lo ngại bởi thực tế đến ngủ trong nhà cũng không cảm thấy an toàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn