Đang ngủ, người vô gia cư bị người đi đường châm lửa đốt chăn cháy dữ dội và cái kết gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thấy người vô gia cư đang ngủ trên đường, một nam thanh niên đã lại gần rồi châm lửa đốt chiếc chăn của người này.

Sáng sớm ngày 11/1 vừa qua, ở thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông đã xảy ra vụ việc nam thanh niên đốt chăn của người vô gia cư. Toàn bộ hành vi của nam thanh niên đã được camera an ninh trên đường ghi lại.

Theo đó, vào thời điểm trên, môt nam thanh niên đã tiến gần đến vị trí của người đàn ông vô gia cư đang nằm ngủ rồi dùng bật lửa đốt chiếc chăn của người này. Đáng chú ý, sau khi châm lửa đốt chăn, nam thanh niên này đã chạy khỏi hiện trường và đứng quan sát từ xa. Ngọn lửa sau đó đã bùng lên, bén theo chăn của người vô gia cư nhưng người này không hề hay biết.

Cảnh sát gọi người vô gia dậy sau khi phát hiện chiếc chăn bị cháy.

Cảnh sát gọi người vô gia dậy sau khi phát hiện chiếc chăn bị cháy.

Đúng lúc này, cảnh sát tuần tra khu vực đi ngang qua đó thấy cảnh tượng nên đã vội vàng chạy lại gọi người vô gia cư dậy. Thấy vậy, người vô gia cư đã choàng tỉnh dậy và hoảng hốt vùng khỏi chiếc chăn đang cháy.

Thật bất ngờ, sau đó, thanh niên châm lửa đã lại gần hiện trường và giả làm nhân chứng trong vụ việc. Tuy nhiên người này đã bị bắt sau khi cảnh sát xem lại đoạn video từ camera giám sát gần hiện trường. Được biết, chiếc chăn bị đốt cháy khiến người vô gia cư bị bỏng độ hai ở chân. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, nam thanh niên nói anh ta chỉ có ý trêu người đàn ông vô gia cư. 

Sự việc này ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc đã gây xôn xao. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc với hành động tàn nhẫn của nam thanh niên trong sự việc trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link