Mấy ai như Ninh Dương Lan Ngọc, than thở tăng cân nhưng lại được cư dân mạng khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc từng là một trong những sao nữ Việt khiến fan lo lắng vì thân hình thiếu cân trong một thời gian dài

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc vừa mới khoe bức ảnh đời thường với bộ đồ ôm sát khoe vóc dáng chuẩn. Nhưng trái với suy nghĩ của mọi người, cô nàng lại than thở vì vừa mới tăng cân: ” Đó ai muốn tui mập… Nay nhìn như cô bé lực điền ú nu. Bắt đền”.

Dù than thở thân hình ngày càng ú nu nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Cho dù có tăng cân nhưng sự thật là nhan sắc của cô vẫn không hề lu mờ.

ninh-duong-lan-ngoc 0

Trước đây cô từng nhiều lần khiến fan phải la ó vì gầy guộc và thiếu sức sống. Vì lịch trình dày đặc, không có nhiều thời gian chăm lo sức khỏe mà người đẹp từng xuất hiện với hình ảnh gầy gò, lộ rõ xương quai xanh cùng phần tay, chân khẳng khiu. Cô cũng tiết lộ, cô mang bệnh liên quan đến dạ dày cho ham làm, hay nhịn ăn. Sau nhiều lần được fan khuyên nhủ, người đẹp dường như đã quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

ninh-duong-lan-ngoc 2

Còn nhớ vào tháng 11/2020, Lan Ngọc từng tiết lộ cô phải chống chọi với căn bệnh ung thư cổ tử cung. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc phát hiện bản thân bị ung thư cổ tử cung khi đang chữa trị bệnh dạ dày, rất may cô nàng phát hiện bệnh sớm nên đã thực hiện phẫu thuật tại Singapore và điều trị khỏi hoàn toàn. Trong quá trình làm việc, cô nàng còn nói dối là chỉ phẫu thuật dạ dày và không 1 ai biết bị ung thư. Thậm chí, Ninh Dương Lan Ngọc cần cả người dìu đi trong lúc quay hình hay bị chảy máu vết mổ rất nhiều nhưng vẫn cố hoàn thành tốt lịch trình. Có nhiều diễn đàn giải trí còn đang chia sẻ những hình ảnh Lan Ngọc ôm bụng nằm vật vã tại phim trường trước đây khiến khán giả thêm xót xa, lo lắng cho bệnh tình của nữ diễn viên.

Để trấn an fan hâm mộ, mới đây Ninh Dương Lan Ngọc đã nhắn nhủ trên trang facebook của mình: "Cả nhà ơi! Vấn đề sức khoẻ Ngọc đã ổn vẫn sẽ tung tăng cả nhà đừng lo, híc, câu chuyện đẩy lên quá Ngọc rất ngại chuyện này. Cảm ơn cả nhà đã lo lắng cho Ngọc. Con bé vẫn vô cùng đáng yêu nhí nhảnh đây!". Có lẽ, bản thân Ninh Dương Lan Ngọc không muốn chuyện cá nhân của mình bị người khác soi mói và đẩy đi quá xa. Chính quản lí của Lan Ngọc cũng chia sẻ rằng cô nàng "không đem bệnh tật hay sự mệt mỏi của mình bán manh cho khán giả thương cảm...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link