Hoa hậu Đỗ Thị Hà lo lắng khi ông nội nhập viện điều trị ngay giáp Tết

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của nàng Hậu xứ Thanh, ông nội của cô phải nhập viện điều trị trong những ngày giáp Tết khiến gia đình không khỏi lo lắng.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết ông nội của cô phải nhập viện điều trị trong những ngày giáp Tết. Điều này khiến gia đình cô không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà nhắn nhủ: ”Nội của con ơi, ông cố lên nha ông. Cháu đi mấy tháng nay về thăm ông thì lại phải gặp ông trong bệnh viện. Ông cố gắng khoẻ để về ăn tết với con nha ông”.

Cô cũng trao quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Hậu Lộc, Thanh Hoá. Cô chia sẻ: “Chúc cho các cụ, các ông, các bà có một cái Tết ấm no và sớm mạnh khoẻ để về ăn Tết với con cháu”. Hành động của nàng Hậu nhận được nhiều sự tán thưởng của người hâm mộ.

do-thi-ha 1

Được biết ông bà nội của cô đều gặp khó khăn trong việc đi lại, đặc biệt bà nội đã bại liệt 4 năm nay. Mỗi khi có dịp về nhà, Hà đều thay mẹ chăm ông bà từ việc bón cơm đến tắm rửa, vệ sinh, giặt giũ… Hà bộc bạch: “Em nghĩ điều nhân ái chính là từ những hoạt động thường ngày và từ những người gần với mình nhấ t”. 

Nhìn lại hình ảnh Đỗ Thị Hà từ trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 và cách cô chăm sóc tận tình, tỉ mỉ từng chút một cho ông bà khiến ai cũng cảm động.

Đỗ Thị Hà được biết đến là nàng Hậu giản dị, chân phương và rất hiếu thảo. Vì không muốn bố mẹ lo lắng và tốn kém, cô tự mình lo toan tiền đi thi hoa hậu mà giấu không cho bố mẹ biết.  Chiến thắng của Đỗ Thị Hà khiến người dân quê hương cô không khỏi tự hào. Bố cô tiết lộ cô một cô gái ngoan ngoãn từ bé và đạt nhiều thành tích học tập ấn tượng. Bố người đẹp chia sẻ: “Cái nôi gia đình tôi là như thế. Tôi không quan trọng con mình phải học giỏi, đạt vị trí cao như thế nào nhưng điều quan trọng là đạo đức. Tôi chỉ mong con gái được như thế”.

“Tôi rớt nước mắt vì rất thương con. Nói thật là gia đình tôi cũng không đến nỗi nhưng Hà có cho tôi biết đâu. Tính của cháu là làm được gì, có thành tích rồi mới báo với bố mẹ. Hà tự lập từ bé”, ông chia sẻ. Đồng thời, ông nói thêm khi hay tin con gái vào chung kết, gia đình và người dân ở xóm ai cũng mừng. “Cả quê hương cũng kỳ vọng con được giải. Mọi người ai cũng mong điều đó. Đúng là niềm vui vỡ òa”, ông hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link