Đặng Thu Thảo có động thái gây chú ý sau khi bị đàn chị tuyên bố "cạch mặt"

( PHUNUTODAY ) - Lần này, nàng hậu không đả động gì đến những lùm xùm vừa qua mà "thả thính" sương sương.

Ồn ào Đặng Thu Thảo - Phương Lê "toang" sau thời gian gắn bó từng gây xôn xao cõi mạng cách đây ít lâu. Tối ngày 18/1, trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo "xả hàng" loạt ảnh khoe thần thái tươi tắn rạng rỡ. 

Có vẻ như Đặng Thu Thảo đang phớt lờ những biến cố từ hôn nhân đến bạn bè. Lần này, nàng hậu không đả động gì đến những lùm xùm vừa qua mà "thả thính: "Du thuyền đang đợi nàng đến sẽ nhổ neo".

photo-1-1642513607794491148361

Sáng ngày 17/1, Phương Lê bất ngờ tuyên bố không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo và nói rõ khoảng thời gian cưu mang đàn em là lãng phí. 

"Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, Thảo không nhiệt huyết, không cố gắng. Tôi là người ngay thẳng, phải nói rằng, tôi đón Thảo lên Sài Gòn làm việc. Vì trong giai đoạn dịch, Thảo không đi được, tôi phải viết giấy bảo lãnh, mời Thảo về làm giám đốc công ty. Có tờ giấy đó, Thảo mới đi được.

26010254515425881961050201949105719327445551n-16423929998641942573844

Tôi bảo vệ, bao bọc Thảo, cho Thảo có hình ảnh và quyền hành trong công ty. Tôi nghĩ, Thảo có danh hiệu nên muốn làm cho Thảo nở mặt nở mày. Trong công ty, ai cũng ưu ái Thảo. Họ thấy tôi ưu ái nên cũng phải ưu ái thôi", Phương Lê nói.

Tuy nhiên, dạo gần đây cô cảm thấy vô cùng thất vọng về cách hành xử của đàn em. Phương Lê khẳng định Hoa hậu Đại dương 2014 không xứng đáng để được cô đối xử tốt.

Mới đây, phía Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Cụ thể chị gái của cô đã thay mặt em gái viết tâm thư dài để giải thích và gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Phương Lê. Chị gái Đặng Thu Thảo cảm ơn khoảng thời gian Phương Lê giúp đỡ em gái có công việc ổn định để trang trải sau hôn nhân đổ vỡ: "Lời đầu tiên em thay mặt gia đình luôn cảm ơn chị đã hỗ trợ và động viên Thu Thảo trong thời gian khó khăn nhất về mặt tinh thần sau ly hôn. Nhờ có chị bên cạnh truyền động lực mà Thảo đã nhanh chóng lấy lại được niềm tin và sự tích cực hơn trong cuộc sống sau biến cố. Lời thứ hai là em cũng xin lỗi chị về việc Thảo nghỉ việc bên phía công ty chị quá nhanh chóng dẫn đến sự hiểu lầm không đáng có để chị Phương Lê phải suy nghĩ không tốt về Thảo".

Đặng Thùy Trang cho biết vì 2 con của Đặng Thu Thảo ở cùng ông bà ngoại nhưng vì còn khá nhỏ nên nhiều vấn đề phát sinh. Dù đã thuê người giúp việc về trông nom nhưng mọi chuyện không khá hơn và đề nghị Đặng Thu Thảo bỏ việc ở Sài Gòn để về chăm sóc con, ở gần bố mẹ.

Chị gái Đặng Thu Thảo cũng tiết lộ: "Thảo từng nhắn tin và giải thích với chị Phương Lê, nhưng có lẽ chị Phương đang giận nên quên xem tin nhắn. Thảo không rời bỏ chị mà vẫn luôn quý mến chị, ở đây em thay lời Thảo cùng bố mẹ em mong chị Phương hiểu và thông cảm cho Thảo. Có thể đôi lúc sự vụng về làm cho chị em hiểu lầm nhau".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link