Ông xã Đặng Thu Thảo bất ngờ bình luận về chuyện ly hôn của Bill Gates

( PHUNUTODAY ) - Chồng HH Đặng Thu Thảo bàn về chuyện ly hôn của tỷ phú Bill Gates: 'Ly hôn không có nghĩa là họ thất bại. Ly hôn có nghĩa là họ đã cố gắng'.

Từ ngày hôm qua đến nay, cư dân mạng xôn xao về chuyện tỉ phú Bill Gates và vợ ly hôn sau 27 năm sống chung. Ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây chú ý khi chia sẻ status dài bằng tiếng anh về việc tỉ phú Bill Gates ly hôn.

Tạm dịch chia sẻ của chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo: "Ly hôn không có nghĩa là họ thất bại. Ly hôn có nghĩa là họ đã cố gắng.

Tất cả chúng ta đều sốc trước tin tức Bill Gates đã ly hôn. Sau khi đọc những câu chuyện cười rằng Bill Gates không thể chịu đựng được cuộc hôn nhân của mình vì phải rửa bát 27 năm, chúng ta có chút buồn khi nhận ra rằng những hình mẫu vĩ đại nhất cũng giống chúng ta, dễ bị tổn thương và buồn bã.

dangthuthao 1

Chúng ta đưa ra những giả định rằng ai đúng ai sai. Và còn nhiều điều mà chúng ta sẽ không biết về những thử thách trong cuộc hôn nhân mà họ đã trải qua. Chúng ta chỉ thực hiện những quan sát đó dựa trên trải nghiệm cá nhân của chính mình và suy đoán lý do ly hôn.

Chúng ta sẽ không bao giờ biết điều gì xảy ra bên trong cuộc sống hôn nhân của họ. Cưới nhau là hạnh phúc nhưng không có nghĩa vợ chồng là không có vấn đề. Mỗi cặp vợ chồng đều có những vấn đề, mâu thuẫn dưới hình thức này hoặc hình thức khác. Một người từng nói với tôi rằng: thời điểm duy nhất mà cặp đôi không gặp vấn đề mâu thuẫn nữa chỉ khi họ ly hôn hoặc một trong hai đã chết.

Chúng ta là người ngoài cuộc không được phán xét xem lý do họ ly hôn là đúng hay sai. Điều đó không phụ thuộc vào chúng ta. Chúng ta không biết điều gì đã xảy ra trong cuộc hôn nhân của họ. Và ngay cả khi chúng ta biết thì đó cũng không phải là việc của chúng ta.

dangthuthao 2

Có một điều chúng ta có thể biết chắc chắn là Bill và Melinda đã ly hôn.

Ly hôn có nghĩa là họ đã cố gắng. Ly hôn có nghĩa là họ, 27 năm trước đã quyết định cùng nhau bước vào cuộc hôn nhân này. Trong 27 năm qua: Họ đã cố gắng yêu nhau. Họ đã cố gắng trở thành một đối tác của nhau. Họ đã cố gắng trở thành bậc cha mẹ tốt nhất của con cái họ.

Họ đã cố gắng cứu thế giới cùng nhau. Họ đã cố gắng cùng nhau giữ cuộc hôn nhân của mình. Họ đã cố gắng nỗ lực, hết sức vì nhau. Có lẽ sau 27 năm, hôn nhân của họ đã kết thúc theo cách họ muốn. Chúng ta hãy chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống của họ. Họ xứng đáng với điều đó. p/s: Bill vẫn là người có lỗi. Người chồng luôn như vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link