Harry Lu xin lỗi về phát ngôn sai lệch trước truyền thông Đài Loan khiến netizen Việt phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Trong một dịp phỏng vấn với truyền thông Đài Loan gần đây về kế hoạch cho Ngày Của Mẹ, nam diễn viên đã trả lời sai kiến thức và gây hiểu nhầm.

Mới đây, Harry Lu đã tham gia một buổi phỏng vấn của Đài Loan. Anh chia sẻ về chế Mẫu hệ nhưng bị nói sai kiến thức lịch sử và quốc gia, thậm chí bị công chúng yêu cầu phải xin lỗi và đính chính thông tin.

Cụ thể khi được hỏi về Ngày của Mẹ, Harry Lu trả lời như sau: "Ở Việt Nam, về cơ bản, tôi cũng sẽ đưa mẹ đi ăn, sau đó tặng hoa. Nhập gia tuỳ tục, vì Việt Nam là đất nước theo chế độ mẫu hệ nên bất kỳ ngày lễ nào liên quan đến phụ nữ, mọi người đều coi trọng và tặng hoa. Nếu như không tặng hoa tức là sẽ xảy ra chuyện lớn. Việc tặng hoa là vô cùng quan trọng". Ngoài ra, khi được phóng viên hỏi lại "Xảy ra chuyện thì giải quyết thế nào?", Harry Lu đáp: "Không dám nói, mỗi người có một cách xử lý riêng".

Cư dân mạng phẫn nộ trước lời phát biểu sai của Harry Lu, yêu cầu anh đính chính thông tin. Nhiều người gay gắt cho rằng, chính vì những phát biểu sai lệch này của Harry Lu mà nhiều người bị hiểu nhầm. 

Sau đó, Harry Lu đã có động thái trả lời bình luận của khán giả với thiện chí xin lỗi và giải thích ý thật sự mình muốn truyền đạt: "Xin chào mọi người, thật sự lời phát biểu ngày hôm kia đã sai, ý mình muốn nói là người Việt tương đối coi trọng những ngày lễ liên quan đến phụ nữ và mình rất thích điều này. Mình cũng hy vọng mọi người tặng cho mẹ mình một bó hoa hoặc một món quà. Dù sao thì cảm ơn những lời chỉ dẫn của các bạn".

harrylu 2

Harry Lu được khán giả Việt Nam biết đến đầu tiên qua vai trò diễn viên ở vai chính trong Thần Tượng. Sau đó, cùng ngoại hình điển trai, anh chàng còn tham gia Hương Ga, 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu,...Sau vụ tai nạn kinh hoàng, anh rút lui khỏi showbiz để chữa trị, trải qua 20 lần phẫu thuậtanh chàng mới tự tin tái xuất vào năm 2019 với những tựa phim Tôi Là Lụa, Yêu Nhầm Con Gái Ông Trùm, Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link