Hoa hậu Việt Nam không thi cuộc thi quốc tế: Kỳ Duyên vướng scandal, Đặng Thu Thảo gây tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - Các nàng Hậu Thùy Dung, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo,... đều khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Ngô Phương Lan

Ngô Phương Lan đăng quang ‘Hoa hậu thế giới người Việt 2007', được đánh giá là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn hơn cả. Năm 2007, Ngô Phương Lan đã từ chối tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Trung Quốc.

Empty

Đây là một vinh dự rất lớn cho em và cho gia đình. Nhưng tại hoàn cảnh học tập của em bây giờ chưa cho phép. Cuộc thi diễn ra trong tháng 12 và kéo dài 1 tháng. Em nghĩ nếu tập tành nữa thì chắc cũng phải mất tháng rưỡi 2 tháng gì đó. Nếu bỏ học 1-2 tháng để đi thi, thì có thể sẽ phải học lại 1 năm. Đó là chuyện em không mong muốn' - Ngô Phương Lan từng gửi lời chia sẻ tới các khán giả, điều này khiến công chúng vô cùng tiếc nuối. 

Người đẹp cũng chia sẻ lý do vì sao có thể tham dự HH Thế giới Người Việt: 'Thi Hoa hậu Thế giới người Việt trong dịp nghỉ hè, em cũng rất thoải mái, dù các bạn em bên Thụy Sĩ đã vào năm học rồi'.

Thùy Dung 

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng. Ngay trong thời khắc đăng quang vô cùng ý nghĩa, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi người đẹp làm rơi vương miện khiến truyền thông dậy sóng trong thời điểm đó. Sau đó cô bị lộ chuyện chưa tốt nghiệp cấp 3 do bỏ học từ năm lớp 12 cùng nghi vấn làm giả học bạ bị lọt ra ngoài.

Empty

Vì lý do này cô phải nhường tấm vé thi Miss World 2008 cho Á hậu 2 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý. Sau 1 lần bị lỡ hẹn, vào năm 2017, nàng Hậu một lần nữa bỏ lỡ cơ hội thi Miss Supranational vì lý do cá nhân. Dù thực hiện 2 năm nhiệm vụ nhưng khán giả vẫn chưa có nhiều ấn tượng với cô. 

Ngọc Hân

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngọc Hân liên tiếp trong hai năm 2010 và 2011  đã từ chối để trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Miss World. Sau này, chia sẻ với người hâm mộ cô mới tiết lộ lý do vì trùng với lịch hoạt động Đại lễ 1000 năm Thăng Long.

Empty

Từng nhận lời nhiều chê bai nhan sắc, còn bị tố mua giải hay có sự hậu thuẫn từ trưởng ban giám khảo, Ngọc Hân không lên tiếng mà chọn cách im lặng, tập trung hoàn thành trách nhiệm hoa hậu trong nhiệm kỳ của mình.

Đặng Thu Thảo

Hiện tại, sau bao nhiêu cuộc thi Hoa hậu được tổ chức, sau bao người đẹp chạm tới ngôi vị cao nhất, Đặng Thu Thảo vẫn luôn được ca ngợi là ‘Hoa hậu của các Hoa hậu'. Hoa hậu Việt Nam 2012 gây tranh cãi khi thẳng thắn từ chối không tham gia Miss World 2013, khiến cô dính vào những lời đồn như thiếu kỹ năng, không muốn quảng bá hình ảnh quê hương. 

Empty

Cô cho biết bản thân đáp ứng được những điều khoản ràng buộc với bên nắm giữ bản quyền, đồng thời cô muốn dành thời gian cho các hoạt động vì lợi ích cộng đồng. Đến năm 2014, người đẹp tiếp tục từ chối cơ hội vì muốn ưu tiên việc học, cũng như chưa chuẩn bị tinh thần tốt cho các đấu trường nhan sắc lớn như vậy.

Kỳ Duyên

Khác với các đàn chị, Hoa hậu Kỳ Duyên lại bày tỏ sự khao khát ‘mang chuông đi đánh xứ người' nhưng không được vì những ồn ào cá nhân. Kỳ Duyên bị chê không tiếc lời. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô không thể vượt trội hơn Á hậu và gương mặt ‘không cảm xúc'. Sau đó, loạt những hình ảnh không hay trong mắt công chúng của Kỳ Duyên gây tranh cãi khắp mạng xã hội như ngồi kém duyên trên máy bay, để mẹ xách đồ nặng, hút thuốc lá, hút bóng cười… 

Empty

Cô bị BTC Hoa hậu Việt Nam cắt bỏ hoàn toàn hình ảnh khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Điều này khiến Kỳ Duyên là Hoa hậu duy nhất bị tước bỏ đặc quyền trao vương miện cho người kế nhiệm, hoàn toàn vắng bóng đề cử tham gia vào các cuộc thi nhan sắc quốc tế. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link