Xôn xao thông tin Phi Nhung nâng giá cát xê khi có Hồ Văn Cường đi diễn cùng

( PHUNUTODAY ) - Trước đó những phát ngôn của Phi Nhung bị nhiều khán giả cho là không thuyết phục và gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Vừa qua, Phi Nhung đã gây xôn xao khi nói rằng cô không biết tiền cát xê đi hát của mình và Hồ Văn Cường. Mới đây, một người từng tổ chức show hội chợ có Phi Nhung biểu diễn lên tiếng nói rằng cô hoàn toàn biết về tiền cát xê đi diễn và từng tăng giá cát xê từ 60 triệu đồng lên 90 triệu đồng khi có Hồ Văn Cường đi hát cùng.

Người này chia sẻ: "Em Hồ Văn Cường đã từng hát rất nhiều chợ của gia đình P. nhé. Bình thường Phi Nhung hát cát xê 60 triệu, từ lúc có Hồ Văn Cường bà ý đòi lên 90 triệu cho nên đừng có nói không biết show mình đi hát là bao nhiêu. Quản lý cũng chỉ là đứa làm thuê cho ca sĩ chứ có phải là bố mẹ ca sĩ đâu mà bảo là quản lý mới biết tiền bao nhiêu. Nói cho trẻ con nó nghe, thử hỏi tất cả các ca sĩ ai là người lên sân khấu mà không biết mình đi hát được bao nhiêu tiền, lên tiếng hộ cái, quản lý chẳng qua để thay ca sĩ đi mặc cả giá và thay ca sĩ đi nhận tiền để tránh mấy ông bầu show mặc cả thôi, còn chả có quyền gì mà điều hành ca sĩ. Nên đừng có đổ cho quản lý!

phinhun3

Ăn tiền hát của con trong 6 năm rồi đến giờ còn thêm phốt giữ cả tiền quán quân của em nữa thì chịu rồi. Bố mẹ Hồ Văn Cường còn khỏe cả, còn minh mẫn chứ có phải không nhận biết được tiền hay có vấn đề về đầu óc đâu mà phải để cho bà giữ hộ...".

Sáng 14/6, một fanpage về showbiz đã đăng tải hình ảnh 2 bản hợp đồng biểu diễn được cho là của ca sĩ nhí từ năm 2016. Theo nội dung 2 bản hợp đồng này, mức cát xê đi hát của Hồ Văn Cường ở thời điểm mới đạt ngôi vị Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 là 20 triệu đồng/show. Còn thù lao quay TVC quảng cáo cho nhãn hàng là 1.000 USD (tương đương 22.260.000 đồng vào năm 2016). Điều này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hiện tại, thông tin này đang được chia sẻ và bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội và gây ra nhiều tranh cãi. Về phía Phi Nhung, cô mới đay đã lộ diện với thần sắc tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn.

phinhung2
phinhung

Được biết, nữ ca sĩ đã đi phát khẩu trang, nước rửa tay, nước suối, đồ ăn... tại nhiều địa điểm trong TP.HCM để cùng người dân chung tay chống dịch Covid -19.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link