Đang trên đà xinh đẹp, Huyền Lizzie của "Thương Ngày Nắng Về" mất điểm với bộ lông mày "chân nhện"

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc cận mặt, bộ mi cong vút của Huyền Lizzie như thách thức mắt nhìn.

Mới đây VTV lại có thêm "Thương Ngày Nắng Về" với nữ chính (Huyền Lizzie đảm nhận) nhận được nhiều khen ngợi về gu thời trang cũng như phong cách trng điểm. Mỗi tập phim, người xem đều mong đến phân đoạn của Vân Trang (Huyền Lizzie) để ngắm nhìn và học theo style của cô.

Empty

Vân Trang do Huyền Lizzie đảm nhận là một Giám đốc marketing của công ty thời trang nên style của cô luôn ấn tượng, nổi bật và hack dáng cực đỉnh. 

Empty

Không chỉ vậy Huyền Lizzie cũng là một nữ diễn viên rất có nhan sắc. Đây là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Huyền Lizzie sau nhiều năm vắng bỏng.

Ngay từ tập đầu Huyền Lizzie đã gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, phong cách năng động khi để tóc ngắn hiện đại. Mái tóc này tôn lên gương mặt thanh tú, Huyền Lizzie cũng chỉ cần trang điểm tự nhiên đơn giản là đã tôn lên nhan sắc của mình. Tuy nhiên có một điểm mà Huyền Lizzie gây hoang mang chính là màn trang điểm cho mắt. 

Đang trên đà xinh đẹp, chẳng hiểu lý do gì trong tập mới nhất cô lại diện bộ "lông mày chân nhện" cong vút, dày cộm trên mí mắt. Những khoảnh khắc cận mặt, bộ mi cong vút của Huyền Lizzie như thách thức mắt nhìn.

Empty

Đôi mắt của Huyền Lizzie đã rất to tròn rồi lại còn cho thê

Empty

m bộ mi dày cộm cong vút, nhìn càng nặng nề hơn.

Empty

Nữ giám đốc ngày hôm nay diện ngay bộ lông mày "chân nhện" nhìn khá là lạc quẻ và còn có phần mất thiện cảm hơn. 

Nói đến "lông mi chân nhện" người đầu tiên khởi xướng phải là cô Nhã tiểu tam trong "Về Nhà Đi Con". Bộ lông mi của cô từng khiến dân tình xôn xao, chê bai nhiều. 

Empty

Tưởng đâu chuốt mascara để có ánh mắt nai tơ long lanh mơ màng, nào ngờ người xem chỉ thấy nhức hết cả mắt với hàng mi của cô, các sợi dính cả vào với nhau, rõ cả mascara vón lại dính trên mi.

Empty

Ngay cả khi vào viện cũng phải chải chuốt tóc tai, make up cẩn thận tưởng đẹp mà thành lố. Thậm chí so với những lần trước, hàng mi còn được chuốt đậm và sắc hơn nhiều. Và lông mày cũng chẳng khá hơn là mấy, vẫn cái kiểu kẻ vuông vắn ngang như thước kẻ dìm nhan sắc. 

Vì vốn là vai diễn đáng ghét nên Nhã như "cái gai" trong mắt người xem nên cô làm gì thì cũng khiến dân tình khó chịu, đến hàng lông mi cũng chẳng tha.

May cho Vân Trang - một nữ chính sắc sảo xinh đẹp và thành đạt nên gỡ gạc được đôi phần nhan sắc. Dù vậy thì vẫn xin, Vân Trang hay Huyền Lizzie đừng diện bộ lông mi này thêm một giây phút nào nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link